]Đèn đá muối massage chân - Hiệu quả bất ngờ cho đàn bà đi giày cao gót

Đèn đá muối massage chân - Hiệu quả bất ngờ cho nữ giới đi giày cao gót

Mọi người đều xác nhận rằng nữ giới đi giày cao gót sẽ có dáng đi uyển chuyển, thước tha và hấp dẫn hơn. Nhưng việc dùng giầy cao gót trong thời gian dài sẽ gây ra đau mỏi các khớp ngón chân, tê vùng cổ chân, và thậm chí là ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. do vậy, để vừa xinh đẹp mà còn tốt cho sức khỏe, bạn nên chọn lựa một giải pháp giúp bàn chân được thư giản. Và phương pháp dùng đèn đá muối massage chân là biện pháp an toàn, hiệu quả nhất cho các chị em hiện giờ.

Cách Ngăn Ngừa Ung thơ dại Đá Muối Himalaya

Đau lưng kinh niên

Theo các chuyên gia, đàn bà đi giày cao gót từ 3,3 cm trở lên sẽ khiến cho trọng lực cơ thể dồn về phía trước. Và để giữ vững cân bằng thì cơ lưng, cơ bắp phải hoạt động mạnh, điều này làm cơ bắp mệt mỏi, cơ lưng, eo và hệ dây chằng nhão ra. Nếu tình trạng diễn ra trong thời kì dài có thể dẫn tới đau lưng mãn tính.

Hỗ Trợ Điều Trị Tê Bì thuộc cấp Bằng Đá Muối Himalaya

phụ nữ đi giày cao gót thường bị đau lưng mãn tính

Viêm khớp đầu gối

nữ giới có tỷ lệ bệnh viêm khớp xương đầu gối kinh niên cao hơn nam giới. Khi đi giày cao gót, đầu gối ở phong độ cong, còn xương cẳng chân lại ở phong thái ngược lại. phong thái này sẽ tạo sức ép lên phần bên trong đầu gối, dần dần sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng và gây ra bệnh viêm khớp.

Có Nên Giải Bia Rượu Bằng Xông Đá Muối Hồng Himalaya

Giảm khả năng thụ thai

ngoại giả các chuyên gia Châu âu nghiên cứu cũng cho thấy, đi giầy cao gót 5 ngày mỗi tuần sẽ ảnh hưởng xấu đếnkhung xương chậu, chi phối hoạt động của hệ thống niệu sinh dục, máu không lưu thông đến những khu vực nhạycảm, thời gian dài sẽ gây ra chứng lãnh cảm. Một tình trạng khác là giầy cao gót ilà khunả năngg xương chậu bị nghiêng sang một bên gây ra rối loạn kinh nguyệt. Đau bụng kinh và giảm khả năng thụ thai.

Đá Muối Hồng Himalaya Khắc Tinh Của Rôm Sảy

Giầy cao gót gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nên nếu chị em thường xuyên sử dụng giầy cao gót thì đừng quên massage chân hằng ngày để giúp các cơ bắp thư giản nhé. Để việc massage chân dễ dàng và đạt hiệu quả tốt, bạn nên mua đèn đá muối massage chân. Thiết bị massage chân độc đáo rất kiệm ước uổng và thời gian dành cho những bạn bận rộn, chỉ cần 20 - 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ có đôi chân khỏe mạnh và một thân thể tràn ngập sức sống.

Công Thức Tẩy Tế Bào Chất Hiệu Quả Từ Muối Hồng

Chứng đau do chuột rút khi đi giày cao gót.

Chị An Hà là một nhân viên trông nom khách hàng, nên việc thẳng gặp gỡ và giao dịch với các vị khách của công ty bắt buộc chị Hà lúc nào cũng phải đẹp và tự tín. Giầy cao gót trở nên một công cụ chẳng thể thiếu giúp cho chị luôn xinh đẹp. Nhưng sau mỗi ngày đi làm về, đôi chân của chị có cảm giác không được thoải mái, chúng tê nhức và thậm chí bị chuột rút.

Tại Sao Phải Dùng Nước Chanh Pha Muối Hồng Mỗi Ngày?

Phương pháp điều trị

Sau một thời kì tìm cách cải thiện tình trạng bị chuột rút, chị Hà được bạn bè giới thiệu sử dụng đèn đá muối massage chân. Đây là liệu pháp giảm đau hiệu quả, ít tốn kém và tùng tiệm thời gian. Với một người bận rộn như chị Hà thì đây là cách giảm đau chân dễ thực hành nhất. Cứ mỗi ngày khi đi làm về, chị chỉ cần cắm điện và đặt chân lên đèn đá muối để massage chân trong khoảng 20 đến 30 phút, những cơn đau nhứt được giảm nhẹ nhõm và dần dần biến mất.

Ngoài ra thực hiện liệu pháp này thẳng tuột sẽ cải thiên được chứng mất ngủ do stress.

Bí Mật Giảm Cân chóng vánh Từ Muối Hồng Himalaya

Món quà tinh tế cho người thân và bạn bè

Công việc bề bộn sẽ dễ làm các anh chị em bị stress, hãy dành tặng đèn đá muối massage chân tới những người nhà yêu để giảm đi phần nào những mỏi mệt, đau đớn mà họ đang gánh chịu. Không chỉ cải thiện sức khỏe tốt mà còn giúp cho người dùng có một tinh thần thoải mái , lạc quan, hướng chị em biết cách bảo vệ và duy trì tuồi thanh xuân.

Lợi Ích Của Nước Muối Hồng Himalaya Với thân thể

Một món quà tinh tế như đèn đá muối massage chân có thể dành tặng ông bà, ba má. Chắc hẳn những người nhà yêu của bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi được quan tâm đến sức khỏe một cách chu đáo.

Link Đặt Hàng:

- Hộp Đèn Đá Muối Massage Chân: https://goo.gl/Bt7CE3

- Đèn Đá Muối Phong Thủy Hình Tròn: https://goo.gl/w1YPDm

- Đèn Đá Muối Tự Nhiên: https://goo.gl/MCXXYV

- Muối Khoáng Hồng Tắm Spa: https://goo.gl/CiywXk

- Muối Khoáng Hồng Ẩm Thực: https://goo.gl/qQ7WGw

---------------------------------------------------------

+ #ĐáMuốiHimalayaDamiLama

+ Địa Chỉ: 60 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

+ HotLine: 0931 88 0674

+ Website: https://damilama.com/

+ FanPage: https://www.fb.com/DamiLama.damuoihimalaya/

+ Linkedin: https://www.linkedin.com/in/da-muoi-himalaya-damilama-hcm

+ Slideshare: https://www.slideshare.net/damuoihimalayadamilama

+ G+: https://goo.gl/1CsZ3W

+ Business: https://goo.gl/MkU5Mv

Những món quà 20/10 độc đáo và ý nghĩa Cho Mọi thời Đại