Những Món Quà Tặng Thầy Cô Thay Lời Tri Ân Nhân Ngày 20/11

Những Món Quà Tặng Thầy Cô Thay Lời Tri Ân Nhân Ngày 20/11

Những Món Quà Tặng Thầy Cô Thay Lời Tri Ân Nhân Ngày 20/11

 Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần, bạn đã chuẩn bị được món quà gì tặng thầy cô nhân ngày lễ đặc biệt này chưa?

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, để tỏ lòng hàm ơn đối với những người đã khuyên bảo chúng ta nên người, các bạn tham khảo những món quà ý nghĩa dưới đây để tặng các thầy cô kính yêu của mình nhé.

Những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11

1. Cặp sách

Những vật này thì đừng chọn lọc đồ hàng chợ làm quà tặng, bạn nhé. Hãy chọn những tiếc túi, cặp sách bằng da mềm, đẹp. nếu bạn thấy nhiều tiền quá thì mua ví cũng được. Với một tấm thiệp bé xíu nằm trong chiếc ví đó, chắc chắn thầy cô giáo sẽ… để nguyên trong đó khi sử dụng, như một kỷ niệm nhỏ.

2. Hoa tươi

Nếu khéo tay, sao bạn không tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo những đẹp mê ly? Đảm bảo, thầy cô sẽ nở nụ cười thoả nguyện.

Hoa là một món quà truyền hợp nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời cả. Tuy nhiên, bạn có thể khiến thầy cô bị "bội thực" vì mấy bó theo kiểu quá quen thuộc được bán ngay cổng trường đấy. Vậy thì nếu khéo tay, sao bạn không tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo những đẹp mê ly? Đảm bảo, thầy cô sẽ nở nụ cười thoả nguyện. Đồ do tự tay học sinh mình kì công làm nhưng mà!

Ngày 20/11: Những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và tình cảm

3. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ biểu hiện khiếu thẩm mỹ của bạn khi góp phần gợi mở về một phong cách riêng cho người nhận quà. Tuy nhiên, nếu mua một chiếc đồng hồ “dùng được” và một chiếc bút cao cấp thì giá cũng tương đối cao với kinh tế của nhiều gia đình học trò. Vì sẽ có rất nhiều thầy mà phụ huynh và học trò cần tri ân trong dịp này, món quà diễn tả được tính kết nối giữa công việc và cuộc sống. Với món quà mang tính giá trị này thì các bạn nên tặng theo tập thể hơn là cá nhân chủ nghĩa nhé.

Hộp đèn đá himalaya đặt chân DamiLama

Quá tuyệt đối với những tác dụng độc đáo đến từ hộp đèn đá muối himalaya đặt chân này. Các bạn chọn đây là món quà ắc hẳn là sự độc đáo và là điều tri ân tốt nhất đối với thầy cô giáo trong ngày trọng đại này.

Công Dụng sử dụng Đèn Đá Muối Himalaya

 Việc bạn dùng đèn đá muối đặt chân Himalaya có rất nhiều tác dụng trong việc tương trợ điều trị, phòng và chữa bệnh:

 tương trợ điều Trị bệnh mất ngủ mãn tính.

 tương trợ điều Trị các bệnh về xương khớp, đau chân, nhức mỏi các khớp, thủ túc lạnh, phong thất,…

 Hỗ trợ điều Trị các bệnh về đường hô hấp: viêm phế quản, viêm phổi, ho, thở khò khè,…

 Hỗ trợ điều Trị các bệnh về đường tiêu hoá: đầy bụng, khó tiêu, dạ dày,…

 Hỗ trợ điều Trị các bệnh về hệ tâm thần: đau nửa đầu, đau đầu do thiếu máu, viêm xoang,…

Link Đặt Hàng:

- Hộp Đèn Đá Muối Massage Chân: https://goo.gl/Bt7CE3

- Đèn Đá Muối Phong Thủy Hình Tròn: https://goo.gl/w1YPDm

- Đèn Đá Muối Tự Nhiên: https://goo.gl/MCXXYV

- Muối Khoáng Hồng Tắm Spa: https://goo.gl/CiywXk

- Muối Khoáng Hồng Ẩm Thực: https://goo.gl/qQ7WGw

4. Thiệp

Dù tặng quà gì thì những tấm thiệp đính kèm vẫn chẳng thể thiếu.

Dù tặng quà gì thì những tấm thiệp đính kèm vẫn chẳng thể thiếu. Những lời chúc, những tâm can tình thật của học sinh được viết nắn nót trong tấm thiệp xinh luôn khiến thầy cô cảm động hết sức. Với những tân sinh viên, đây là lựa chọn hiệp nếu bạn chẳng thể về thăm trường, thăm thầy cô dịp 20/11 này. Đặc biệt bạn có thể tự tay làm thiệp handmade món quà sẽ thêm phần ý nghĩa đó nha.

Top 8 gợi ý về quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo nhân 20.11

5. Cà vạt cho thầy

Khi nghĩ về thầy cô, đa phần chúng ta đều nhớ về những hình ảnh thân yêu và đầy nghiêm chỉnh. nên chi, đặt sự trọng thể vào những món quà luôn là cách truyền thống nhất mà nhiều người học trò vẫn hay nghĩ tới. Cà-vạt cho thầy là món quà trang nhã chỉ cần một tí tinh ý khi chọn để hiệp với phong cách thông thường của Thầy, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này.

6. Khăn choàng

Khi nghĩ về thầy cô, đa phần chúng ta đều nhớ về những hình ảnh thân yêu và đầy trang nghiêm. do vậy, đặt sự trọng thể vào những món quà luôn là cách truyền thống nhất mà nhiều người học sinh vẫn hay nghĩ tới. Khăn choàng cho cô chỉ cần một chút tinh ý khi chọn để ăn nhập với phong cách thông thường của cô, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này đặc biệt là thời tiết đang se lạnh, 1 chiếc khăn choàng thêm phần rét mướt có ý nghĩa biết bao.

7. Túi xách

Những chiếc túi xách chính là ứng cử viên hàng đầu cho danh mục quà tặng này. Quan trọng hơn cả, bạn sẽ làm cho thầy cô thấy thú lẫn kinh ngạc khi họ được tặng một chiếc túi xách tay hiệp cả trong công việc cũng như tham gia những sự kiện đặc biệt.

8. Nước hoa

Bất kỳ nữ giới nào cũng thích nước hoa cả. nên chi, bạn có thể chọn mua loại nước hoa mà cô yêu thích để tặng cô giáo nhưng trước đó bạn nên tìm hiểu kỹ gu thời trang , mỹ phẩm mà cô yêu thích nhé.

9. Bút

Cây bút gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học sinh, vật có nhiều kỷ niệm với những năm tháng dưới mái trường kính yêu. Bút gieo niềm tin, đưa tới sự thực và truyền bá đạo đức.

Cây bút gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học sinh, vật có nhiều kỷ niệm với những năm tháng dưới mái trường yêu kính. Bút gieo niềm tin, đưa tới sự thật và truyền bá đạo đức.

Tuy bút là quà tặng không cầu kỳ nhưng nó cũng mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy cô. Đây là món quà biểu hiện sự tinh tế, sự quan tâm của học sinh đối với thầy cô của mình.

10. Vải áo dài

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà hết sức thiết thực, bởi hơn ai hết, bố là người ngay phải mặc trang phục này để đứng lớp. nên thị trường vải áo dài trong những ngày này nườm nượp hơn hẳn so với các loại vải khác. Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát phối hợp các họa tiết bông nhã tạo nên sự tươi. Hơn thế nữa, giá cả của loại vải áo dài này cũng khá hợp lý. ngoại giả còn có các loại vải nhung qua dành cho những cô giáo luống tuổi...

11. Ví cầm tay

Thị trường ví năm nay đốn được làm bằng các chất liệu da đính đá hoặc kim sa lấp lánh, toát lên vẻ qua. Bạn có thể tuyển lựa loại ví đựng tiền bình thường hoặc loại đi tiệc. Cả hai đều là món quà có ích cho các cô đấy!

12. Kẹp tóc

Kẹp tóc với những hạt đá nhấp nhánh vô cùng sang là món quà bạn nên nghĩ tới trước tiên khi có ý định chọn mua một món phụ kiện làm quà tặng. bây giờ, nổi trội hơn cả là các loại kẹp tóc đá sapphire hoặc giả đá với mức giá nao núng từ 100.000 – 500.000 đồng. Khi chọn kẹp tóc dành tặng các cô giáo, bạn cũng cần căn cứ vào tuổi tác mà đưa ra quyết định hiệp. Đối với những cô giáo trẻ bạn có thể lựa chọn loại kẹp tóc mái phong thanh gắn những viên đá đá nhóng nhánh, đối với cô giáo lớn tuổi thường sẽ thích những chiếc kẹp tóc phía sau với gam màu tối, trông sang và thanh nhã, quý phái hơn.

13. Đồ dùng sinh hoạt

Chọn quà 20/11 cho thầy cô là những đồ dùng sinh hoạt hàng ngày như bộ ấm chén trang nhã và đơn giản, thêm gói trà, cafe hay thậm chí chỉ là một tấm thiệp.

14. Thẻ quà tặng

Thẻ quà tặng luôn là chọn lọc an toàn nhất cho hồ hết mọi người, đặc biệt là đối với thầy cô. Chọn một hiệu sách hay nhà hàng gần nhà để thầy cô có thể dễ dàng đến mua hàng. Những tấm thẻ quà tặng này có thể cho phép bạn cá nhân chủ nghĩa hóa bằng những tấm ảnh thầy cô hay thiết kế riêng cho ngày 20/11.

15. USB

Chiếc USB 4G này là món quà 20/11 tuyệt vời cho thầy cô mà cần lưu trữ nhiều file. Chiếc USB phong cách, thuận lợi này giúp cắt giảm sự rối rắm của các file thư điện tử và có đủ chỗ trống để lưu trữ nhiều tài liệu công việc cũng như cá nhân chủ nghĩa.