Ngày 20/11: Những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và tình cảm

Ngày 20/11: Những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và tình cảm

Dưới đây là gợi ý những món quà ý nghĩa đối với các thầy cô nhân dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Bút gỗ – hộp bút gỗ

Không ai trong đời học trò chưa một lần tặng quà cho thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11. Hãy trình bày lòng kính trọng thầy cô giáo bằng một món quà nhỏ, hộp gỗ bút gỗ khắc tên. Hãy lưu giữ những kỷ niệm đẹp về thầy cô giáo bằng những hình ảnh, câu nói thương bạn dành cho thầy cô của mình nhân ngày 20/11.

Đèn Đá Muối Hơ Chân:

Với Loại đèn đá muối hơ chân giúp thân được hoàn thiện hơn. Với đặc thù công việc luôn đứng trên giảng đường thì món quà độc đáo và ý nghĩa nhất có thể dành tặng cho thầy cô giáo có thể nói là đèn đá muối đặt bàn chân này. Tìm hiểu xem một tẹo.

Công Dụng Sử Dụng Đèn Đá Muối Himalaya

 Việc bạn Sử Dụng đèn đá muối đặt chân Himalaya có rất nhiều tác dụng trong việc tương trợ điều trị, phòng và chữa bệnh:

 tương trợ điều Trị bệnh mất ngủ mãn tính.

 tương trợ điều Trị các bệnh về xương khớp, đau chân, nhức mỏi các khớp, tuỳ thuộc lạnh, phong thất,…

 Hỗ trợ điều Trị các bệnh về đường hô hấp: viêm phế quản, viêm phổi, ho, thở khò khè,…

 tương trợ điều Trị các bệnh về đường tiêu hoá: đầy bụng, khó tiêu, dạ dày,…

 tương trợ điều Trị các bệnh về hệ tâm thần: đau nửa đầu, đau đầu do thiếu máu, viêm xoang,…



Link Đặt Hàng:

- Hộp Đèn Đá Muối Massage Chân: https://goo.gl/Bt7CE3

- Đèn Đá Muối Phong Thủy Hình Tròn: https://goo.gl/w1YPDm

- Đèn Đá Muối Tự Nhiên: https://goo.gl/MCXXYV

- Muối Khoáng Hồng Tắm Spa: https://goo.gl/CiywXk

- Muối Khoáng Hồng Ẩm Thực: https://goo.gl/qQ7WGw

Lẵng hoa vải, hoa lụa

Hãy chọn hoa vải để thay thế hoa tươi để tặng thầy cô dịp 20/11

giả dụ hoa tươi đắt tiền song không để được lâu, thì bạn nên chọn hoa vải để thay thế. Những lẵng hoa vải với màu sắc nhãi con cũng không kém phần sang đâu đấy, món quà này vừa tiện tặn vừa để được lâu, tại sao không mua ''luôn và ngay'' nhỉ!

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, những lẵng hoa được ''thiết kế'' rất đẹp mắt về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Không chỉ làm quà tặng, món quà này còn là vật trang hoàng rất xinh lại khá bền màu. thành ra bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyển lựa.

Khăn quàng cổ, cà vạt

Khăn quàng cổ là món quà tặng thầy cô hợp ý nghĩa vừa ấm áp dịp 20/11

Tháng 11 thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh, Vì vậy hãy nhân này tặng cho thầy cô những món quà vừa đẹp lại vừa giúp giữ ấm thân thể. Một chiếc khăn quàng cổ ấm áp hay một chiếc cà vạt hiệp với phong cách sẽ giúp các thầy cô cảm động rất nhiều đấy.

Bộ ấm chén cao cấp

Bộ ấm chén là món quà tặng thầy cô ý nghĩa dịp 20/11

Bộ ấm chén, bát đũa hay bộ cốc thủy tinh vẫn luôn là món quà 20/11 truyền thống mà nhiều bậc phụ huynh cũng như học sinh sinh viên dành tặng thầy cô. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng bộ ấm chén là một món quà ý nghĩa lớn.

Bởi sau một ngày làm việc khó nhọc, thời kì nghỉ ngơi, uống trà chuyện trò với mọi người sẽ là khoảng thời gian thanh tú hiếm hoi trong ngày của thầy cô. bởi vậy, nếu bạn chọn được bộ ấm chén đẹp mắt, mỗi khi thầy cô cầm nó lên sẽ nhớ đến bạn và tận hưởng cảm giác ưng, vui vẻ.

Vải may áo dài

Vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực, bởi hơn ai hết, tía là người thẳng tuột phải mặc y phục này để đứng lớp.

Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát kết hợp các hoạ tiết bông nhã nhặn tạo nên sự tươi tỉnh. Hơn thế nữa, giá cả của loại vải áo dài này cũng khá hợp lý. Ngoài ra còn có các loại vải nhung sang dành cho những cô giáo trung niên...