Đá Muối Himalaya Và Cách Hỗ Trợ Điều Trị Mất Ngủ Kinh Niên

Nguồn: https://damilama.com/ho-tro-mat-ngu-kinh-nien-voi-phuong-phap-dung-da-muoi-himalaya/

Mất ngủ mãn tính và phương pháp hỗ trợ chữa trị bằng đá muối hồng Himalaya

Phụ Lục [Ẩn]

 

 



Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/da-muoi-khoang-himalaya-nguyen-chat-nhap-khau-truc-tiep-damilama

Một giấc ngủ ngon, ngủ sâu luôn là điều cần thiết để bình phục lại năng lượng sau một ngày lao động mệt nhọc. Ngủ đủ giấc giúp não trở lại trạng thái ổn định, các cơ quan trong thân thể được phục hồi chức năng. Đặc biệt hơn, một số cơ quan trong cơ thể bạn sẽ thực hiện chức năng đào thải độc tố trong quá trình chúng ta ngủ. Theo khoa học, một giấc ngủ đạt chất lượng khi ngủ đủ giờ, đủ giấc, thức dậy với tinh thần sảng khoái, vui vẻ. Thế nhưng, với một số người, giấc ngủ 7- 8 tiếng 1 đêm cũng là điều quá xa xỉ vì chứng mất ngủ. Mất ngủ mãn tính, kéo dài làm con người rơi vào trạng thái mỏi mệt, mất tụ hội, đảo lộn cuộc sống và thậm chí là dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Triệu chứng của bệnh mất ngủ

Khi thấy thân có những diễn tả dưới đây, bạn nên tìm ngay biện pháp khắc phục nhé.

 

 

 

 

  • Khó ngủ vào ban đêm: dù rằng đã sang một ngày dài làm việc, học tập mỏi mệt, bạn cảm thấy thuộc hạ rời rã, thế nhưng giấc ngủ lại không tìm đến bạn và phải thật lâu mới có thể đi vào giấc ngủ.
  • Giấc ngủ bị chợp chờn, không sâu: thức dậy luôn dù giấc ngủ chỉ mới kéo dài 30 phút đến 1 tiếng, thậm chí với một số người mắc chứng mất ngủ kinh niên lâu năm, giấc ngủ chỉ chấp chới từ 5-10 phút.
  • Thức dậy nhiều lần và khó ngủ lại.
  • Sau một đêm thức dậy cảm thấy bản thân hình như chưa ngủ đủ, ý thức mỏi mệt, uể oải.
  • Dù ngủ không đủ vào ban đêm nhưng người bệnh thường thức dậy từ rất sớm.



Những lợi. Massage Bàn Chân Bạn Chưa Biết Từ Đá Muối Himalaya

Tác hại của chứng mất ngủ mãn tính

Khi giấc ngủ không đủ để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của thân, các vấn đề về sức khỏe sẽ xuất hiện. Khi bệnh ở giai đoạn mới bắt đầu, thân thể người bệnh rơi vào thể mệt mỏi, luôn cảm thấy lo âu, trí tưởng suy giảm, hay nổi nóng vô cớ với người xung quanh, thậm chí là trầm cảm. Bệnh nhân thiếu ngủ thường làm việc không nhanh nhẹn, thiếu tập kết. Đối với bệnh nhân mất ngủ kinh niên, các bệnh lý về tim mạch, đái tháo đường sẽ diễn ra, các hệ miễn nhiễm suy giảm hay hiểm hơn, các cơ quan trong thân chức năng cũng yếu dần, tăng nguy cơ té ngã ở người cao tuổi và ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý người bệnh cũng như người nhà trong gia đình.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/da-muoi-khoang-himalaya-nguyen-chat-nhap-khau-truc-tiep-damilama

Đá Muối Himlaya Giúp Giảm bao tay Thư Giãn thần kinh

Nguyên nhân của bệnh mất ngủ

Stress, lo lắng, găng tay

tâm cảnh lo âu, găng thường khiến giấc ngủ của bạn không sâu. Những bất an trong cuộc sống, công việc khiến não bộ luôn trọng thể găng tay cũng là Nguyên nhân khiến giấc ngủ khó tìm đến bạn.

Lạm dụng các chất kích thích

Café, trà có chứa nhiều cafein, gây tác động lên não bộ, khiến chúng luôn trong trạng thái hưng phấn, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ/ Việc sử dụng và lạm dụng chúng trong thời gian dài cũng gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh, khiến chúng mất dần sự linh hoạt ban đầu.

Môi trường sống không hiệp

Khu vực nghỉ ngơi của bạn có quá nhiều tiếng ồn, ánh sáng không hợp lý hay không khí quá nóng bức, không trong lành cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ. Bạn biết đấy, khi ngủ là lúc thân thể cần nghỉ ngơi nhất, nhưng với những tác động bất lợi như vậy thì giấc ngủ không thể đến mau chóng.

Những nếp sinh hoạt hằng ngày không khoa học

Một số người thường có thói quen xấu trước khi ngủ như thường game, sử dụng điện thoại. Khoa học chứng minh rằng, những ánh sáng trên điện thoại sẽ truyền tới não bộ của bạn những tính hiệu báo chưa tới giờ đi ngủ, điều này vô tình khiến não bộ bạn bị rối loạn, khiến bạn khó đi vào giấc ngủ.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/da-muoi-khoang-himalaya-nguyen-chat-nhap-khau-truc-tiep-damilama

Xem Thêm:

 

 

 

 



Phương pháp lấy lại cân bằng cuộc sống, hỗ trợ điều trị mất ngủ

Một lời khuyên cho những bệnh nhân mất ngủ là không nên sử dụng thuốc an thần như cách để dễ dàng tìm đến giấc ngủ, việc lạm dụng thuốc có ảnh hưởng rất lớn đến hệ thần kinh, kéo theo nhiều hệ lụy khác. Thay vào đó hãy thay đổi dần lối sống hằng ngày: ngủ vào đúng giờ nhất quyết mỗi ngày để thiết lập lại đồng hồ sinh vật học của cơ thể mặc dầu vào lúc đó bạn thực sự không buồn ngủ. Không sử dụng rượu, bia, các chất có cồn, chất kích thích, đặc biệt là vào buổi tối, với nam giới nên hạn chế hút thuốc lá.

Vận động thân thể thẳng thớm: chạy bộ, yoga hay đơn giản là những bài tập hít thở trước khi ngủ khoảng 3 tiếng. Ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước, hạn chế các loại thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ. Không nên ăn quá no vào buổi tối, chỉ nên ăn nhẹ và uống một ít nước ấm.

Khi chưa buồn ngủ, hãy thư giãn bằng cách đọc sách hay nghe vài bản nhạc nhẹ giúp ổn định tinh thần. Tránh xa các thiết bị điện tử như: điện thoại, máy tính, ipad hay tivi.

Chữa Đau Lưng Hiệu Quả Bằng Đá Muối Himalaya

Đá Muối Himalaya Và Công Dụng Giải Độc cơ thể

sử dụng đá muối hồng Himalaya để tương trợ điều trị chứng mất ngủ

Có một hỗn hợp trị mất ngủ mà khi nhắc đến người ta thường truyền tai nhau về công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Đó là hỗn tạp đá muối hồng Himalaya và mật ong. Sự kết hợp độc đáo này giúp xúc tiến cơn buồn ngủ đến mau chóng nhờ khả năng dự trữ Glycogen – một chất có vai trò tích năng lượng trong cơ thể. ngoại giả chúng còn mang đến cho người dùng sự cân bằng nồng độ melatonin và hormone, chẳng những kích thích giấc ngủ cho người bệnh mà còn mang đến cho người bệnh một giấc ngủ ngon và sâu.

Muối hồng Himalaya có chứa có loại khoáng vật như natri clorua, sunfat, canxi, kali và magie. Điều đặc biệt là các loại khoáng vật này tồn tại ở dạng keo, dạng mà tế bào dễ hấp thụ nhất, nên khi dùng đá muối hồng Himalaya sẽ mang đến nhiều năng lượng cho các tế bào trong thân thể, giúp người mất ngủ mạn tính có tinh thần thoải mái, dễ đi sâu vào giấc ngủ.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/da-muoi-khoang-himalaya-nguyen-chat-nhap-khau-truc-tiep-damilama

ngoại giả, để ổn định được giấc ngủ, bạn cần ổn định được tinh thần cho người bệnh, tức thị người bệnh phải lên giường với tâm thế thoải mái nhất. sử dụng đèn đá muối Himalaya để tạo không khí dễ chịu trong phòng ngủ, song song cung cấp các khoáng vật cần thiết cho thân thể người bệnh, loại bỏ những năng lượng thụ động sau một ngày dài, giúp cơn buồn ngủ kéo đến nhanh chóng. Bạn cũng có thể dùng đá muối khoáng Himalaya massage chân để kích thích huyệt vị, tăng lưu thông máu đến não, cho giấc ngủ được sâu và ngon hơn.

Hãy loại bỏ những toan lo, suy nghĩ của cuộc sống bình thường, hãy để cơ thể hoàn toàn thư giãn để thu nạp một giấc ngủ thật ngon. Hãy thức dậy với một ý thức sảng khoái, một dáng vẻ xinh đẹp để bắt đầu một ngày mới thật náo nức và vui vẻ bạn nhé.

Công Dụng Muối Đá Himalaya

liên can Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tham vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.

thông báo can dự Đá Muối Himalaya Damilama

Video Đá Muối Himalaya DamiLama

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/da-muoi-khoang-himalaya-nguyen-chat-nhap-khau-truc-tiep-damilama

Công Dụng Đá Muối Himalaya

Một số Thông tin tham khảo khác về Đèn Đá Muối Himalaya DamiLama

Lưu Ý: Khi đặt hàng bất kì các sản phẩm nào tại Website của Damilama(https://damilama.com) Quý Khách Đều Được Giảm Giá 5%(CHƯƠNG TRÌNH CHỈ ÁP DỤNG CHO NGƯỜI ĐẶT HÀNG TRÊN WEBSITE)

Link Đặt Hàng:

- Hộp Đèn Đá Muối Massage Chân: https://goo.gl/Bt7CE3

- Đèn Đá Muối Phong Thủy Hình Tròn: https://goo.gl/w1YPDm

- Đèn Đá Muối Tự Nhiên: https://goo.gl/MCXXYV

- Muối Khoáng Hồng Tắm Spa: https://goo.gl/CiywXk

- Muối Khoáng Hồng Ẩm Thực: https://goo.gl/qQ7WGw

---------------------------------------------------------

+ #ĐáMuốiHimalayaDamiLama

+ Địa Chỉ: 60 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

+ HotLine: 0931 88 0674

+ Website: https://damilama.com/

+ FanPage: https://www.fb.com/DamiLama.damuoihimalaya/

+ Linkedin: https://www.linkedin.com/in/da-muoi-himalaya-damilama-hcm

+ Slideshare: https://www.slideshare.net/damuoihimalayadamilama

+ G+: https://goo.gl/1CsZ3W

+ Business: https://goo.gl/MkU5Mv