Xu Hướng Về Những Món Quà Tặng Dộc Đáo Cho Các Ngày Lễ Năm 2017

Thị trường quà tặng 20/10 đang dần nóng lên, chỉ còn khoảng hơn 2 tháng nữa thôi thì đến ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngay từ lúc này một số cửa hàng đã bắt đầu sản xuất những sản phẩm quà tặng để phụ vụ cho ngày này.

khuynh hướng Về Những Món Quà Tặng Dộc Đáo Cho Các Ngày Lễ Năm 2017

Cách lựa chọn Quà Tặng nhân 20/10 Độc Đá Ý Nghĩa Nhất

Món quà tặng sức khỏe: Hộp đá muối Himalaya được kết cấu từ viên đá muối Himalaya, khi được làm nóng lên sẽ điều trị tình trạng mỏi mệt, căng thẳng rất hiệu quả. ngoại giả đá muối Himalaya còn mang trong mình 84 loại khoáng chất rất tốt cho sức khỏe đã được công nhận:

► Đào thải độc tố trong cơ thể

► Tăng cường quá trình lưu thông máu

► Giảm đau nhức xương khớp

► Giảm mệt mỏi, căng thẳng

► tương trợ chức năng não

► Tăng cường sức đề kháng

► Ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả

Như ai cũng biết, mẹ là người tảo tần hy sinh, luôn dành những điều tốt đẹp cho con, vợ là người luôn kề vai sát cánh, vun vén hạnh phúc gia đình. Đây là 2 người đàn bà quan yếu trong đời của người đàn ông. thành ra, món quà

Hộ

Qup đá muối Himalaya

 - món quà của tình và sức khỏe sẽ là lời cảm ơn thật tâm nhất mà những người con, người chồng có thể dành tặng họ trong ngày 20/10.

 

à tặng 20/10 nào sẽ trở thành khuynh hướng năm nay?

Tin chắc rằng với những ai đi mua quà tặng không chỉ cho ngày lễ 20/10 sắp tới mặc cả những ngày lễ khác, mọi người đều mong muốn tặng những món quà hợp với trào lưu, xu hướng giờ.

bình thường những món quà tặng như hoa tươi, gấu bông thường rất rộn rịp vào những ngày này.

Tuy nhiên, 1 - 2 năm trở lại đây mọi người đang dần có sự đổi thay trong cách lựa chọn quà tặng. Những món đồ được làm thủ công, những món đồ handmade độc đáo lại trở nên khuynh hướng mới.

Đặc biệt, những món quà tặng đậm chất vintage lại càng được để ý nhiều nhất từ người lớn tuổi, trung niên hay những bạn thanh niên đều chọn những sản phẩm này làm quà tặng.

Những món quà 20/10 độc đáo và ý nghĩa Cho Mọi thời Đại

 

Quà tặng 20/10 vintage 2017 tới đây sẽ là gì?

Tại cửa hàng Cổ&Cũ chúng tôi có rất nhiều sản phẩm mới độc đáo, đa phần những sản phẩm này đều được làm thủ công. Năm nay chúng tôi hướng đến nhiều hơn việc cải tiến và tạo ra những sản phẩm handmade mang nhiều ý nghĩa và độc đáo cho khách hàng làm quà tặng 20/10.

Một số sản phẩm làm quà tặng ngày nữ giới Việt Nam tiêu biểu:

 

  • Vẻ đẹp của hoa handmade

 


Mọi người thường hay tặng nhau những bó hoa tươi trong những ngày này nhưng rồi chỉ bỏ vào sọt rác vào ngày hôm sau. Điều này cũng do một phần bởi hoa tươi không thể nào bảo quản được lâu.

Nhưng đối với hoa handmade bạn có thể dùng chúng để trang trí từ năm này qua năm khác vẫn rất đẹp.

Chưa hết, với hoa handmade bạn có thể chọn lựa cho mình những màu sắc rất đẹp mà ngay cả hoa tươi khó mà tìm thấy.

Chính bởi vậy mà thị trường hoa handmade đầu năm nay luôn rất nhộn nhịp, tin rằng vào ngày lễ 20/10 những bó hoa handmade sẽ làm phái đẹp cả thấy xăm và đón nhận.

Món Quà hiệp Cho Chồng Tặng Vợ Ngày 20/10 Là Gì?

2. Scrapbook album ảnh: Nơi lưu giữ kỷ niệm tuyệt

Một số người vẫn chưa biết về scrapbook là như thế nào và cũng không hiểu dùng scrapbook để làm gì?

Scrapbook là một loại album ảnh nhưng được thiết kế một cách độc đáo, mọi người có thể tự mình lên ý tưởng sáng tạo, có thể thiết kế đủ mọi quy cách theo cá tính riêng của mình. Hay nói cách khác, scrapbook là một loại album ảnh phá cách.

Sản phảm này có thể thích hợp để làm quà tặng 20/10 cho mọi lựa tuổi. Có thể tặng bác mẹ một cuốn album ảnh gia đình, có thể tặng vợ một cuốn album ảnh ngày cưới độc đáo.

Hơn hết bạn cũng có thể làm quà tặng 20/10 cho cô giáo với bộ album ảnh kỷ yếu có 1 không 2.

Hãy đến và cảm nhận giá trị mà cuốn scrapbook mang lại cho bạn trong ngày lễ 20/10 này.

Bí Mật Ngày 20/10 Quốc Tế đàn bà Không Phải Ai Cũng Biết

3. Sổ tay vitnage đầy cá tính

Tùy vào đối tượng người nhận làm mướn việc gì? Nếu họ là người làm nghề giáo, là những người bận với các công việc ghi chép hoặc họ là sinh viên, học sinh thì một cuốn sổ tay vintage là món quà tặng 20/10 bạn nên tuyển lựa.

Có rất nhiều mẫu sổ tay với đủ kích thước khác nhau, từ sổ thường nhật cho đến sổ bìa da, bìa vải và nguyên liệu giấy được làm đẵn là giấy kraft nâu vintage.

Mỗi mẫu sổ tay là một cách thiết hiện và thiết kế riêng, bạn có thể đến trực tiếp shop để xem hoặc xem ngay tại website của shop Cổ&Cũ.

4. Những món quà tặng độc đáo khác

Ngoài những món quà tặng kể trên shop Cổ&Cũ còn rất nhiều quà tặng khác cũng rất đẹp và độc.

Những món quà tặng này đa phần được làm handmade và một số sản phẩm làm decor trang trí.