5 sai lầm cần tránh khi chọn mua shisha hàng thật

5 sai lầm cần tránh khi chọn mua shisha hàng thật
Thuốc lá điện tử là sản phẩm không tạo khói mà tạo ra luồng hơi có mùi vị và cảm giác giống như thuốc lá thật.  Theo kinh nghiệm của nhiều người, thuốc lá điện tử có thể giúp bạn dễ dàng cai thuốc thành công, trắng răng, thơm miệng, đẹp da tay và đặc biệt không gây ung thư. Tuy nhiên không phải lúc nào loại thuốc này cũng phát huy được sức mạnh của mình, nhất là lúc bạn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Dưới đây là 5 sai trái cần tránh khi chọn mua shisha hàng thật bạn nên tránh.

Không tìm hiểu thông báo trước khi mua
Sẽ thật sai lầm nếu bạn quyết định mua thuốc lá điện tử mà không hề biết thông báo về sản phẩm này như thế nào.Việc mua bừa, mua đại, mua theo sự lôi kéo của người khác sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người dùng. Bởi bản tính không phải ai cũng dùng chung một loại nồng độ hay hương vị như nhau.



Trước khi quyết định mua thuốc lá điện tử, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm mà mình muốn mua là sản phẩm nào, sản phẩm này có xuất xứ từ đâu, hương vị như thế nào, nồng độ ra sao, có hiệp với mình hay không,...Bạn có thể lên google seach tìm hiểu, hoặc tham khảo ý kiến của những người đã và đang sử dụng thuốc lá điện tử để lóng cho mình câu trả lời xác thực nhất.

 

 


  • Mua shisha điện tử với giá quá rẻ



Nhiều người cảm thấy thích khi mua được sản phẩm thuốc lá điện tử giá rẻ. Tuy nhiên, người ta vẫn thường nói rằng "tiền nào của ấy". Nói như vậy để thấy, không phải lúc nào đồ rẻ tiền cũng bảo đảm chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Hãy cẩn thận trước những lời chào hàng với giá rẻ mạt. Trước khi quyết định mua, bạn nên tìm hiểu thông báo, xem cây shisha đó có giá bao nhiêu, tránh trường hợp bị lừa mua phải hàng “rởm”.
 

 

 


  • Không test thông tin trước khi mua





rà thông tin về sản phẩm thuốc lá điện tử trước khi mua là việc làm hết sức quan trọng. Rất nhiều người nghe theo lời tham vấn của viên chức bán hàng mà không hề thẩm tra thông tin, đến khi đổ vỡ mới thực thụ biết mình bị lừa. Do đó, để sở hữu một cây shisha điện tử đúng chuẩn, bạn cần rà quờ quạng thông tin can dự như mã code thương hiệu, hạng dùng, loại tinh dầu, nồng độ dùng, hộp đựng, bao bì bên ngoài,....



 

 

 


  • Không rà chất lượng tinh dầu




hiện trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu thuốc lá điện tử cho bạn chọn lựa như cam, táo, dâu, nho, 3 số, cà phê,...Mỗi loại đều có những hương vị rất riêng và ăn nhập với gu mỗi người. Tinh dầu được xem như "vong linh" của thuốc lá điện tử, là cơ chế vận hành giúp thuốc lá điện tử phát huy được sức mạnh của mình.



Loại tinh dầu này được làm từ 100% thiên nhiên nên sẽ không gây hại cho sức khỏe người dùng và những người xung quanh. Tuy nhiên, để qua mắt người tiêu dùng, việc tinh dầu làm giả, kém chất lượng là điều rất dễ hiểu. Do đó, muốn có được sản phẩm chất lượng, dĩ nhiên bạn phải thẩm tra tinh dầu dùng cho thuốc lá điện tử. Điều mà rất nhiều người đã tẻ bỏ qua, hãy nhớ đừng bao giờ mắc phải sai lầm này.

 

 

 


  • Mua shisha điện tử ở nơi không uy tín




Rất nhiều người than phiền rằng, họ mua phải sản phẩm kém chất lượng, dẫn đến những hậu quả không hay trong quá trình sử dụng. Vậy câu hỏi được đặt ra là bạn mua sản phẩm này ở địa chỉ nào, có uy tín hay không? Bởi lẽ, rất nhiều người mua hàng mà không hề chú ý đến nguồn cội xuất xứ cũng như địa chỉ cung cấp. Để có được Vape đúng chuẩn hàng thật, bạn nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín, có thương hiệu rõ ràng. Không nên mua ở những cơ sở nhỏ lẻ, hoạt động không có giấy phép, không nhận được sự tin cậy của khách hàng.

Trên đây là 5 sai lầm cần tránh khi chọn mua shisha hàng thật độc giả có thể tham khảo. Hãy nhớ thuốc lá điện tử có hiệu quả hay không, có đem lại ích lợi hay không phụ thuộc vào chính thái độ và hành vi của bạn.
 
ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VAPE VIỆT NAM

Bản Đồ Địa Chỉ Shop Vape Việt Nam

 
Shisha Điện Tử HCM

 

Góc thông tin của bạn
https://goo.gl/gmM2zB
http://bit.ly/2wgORlF
https://goo.gl/e6FEVb
http://bit.ly/2go8BhG