Lý Do Bạn Nên Sở Hữu Một Phiến Đá Muối Himalaya

Lý Do Bạn Nên Sở Hữu Một Phiến Đá Muối Himalaya

Nguồn: https://damilama.com/ly-ban-nen-huu-mot-phien-da-muoi-himalaya/

Những bữa tiệc BBQ ngoài trời luôn là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tụ họp bạn bè. Nhưng bạn đã từng nghĩ sẽ sử dụng một tảng đá lung linh tỏa sắc dưới ánh nắng hay lấp lánh êm dịu dưới ánh lửa để thực hiện món nướng chưa? Nó sẽ biến những buổi tụ họp bạn bè trở thành những giây phút khó quên.
 

LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT PHIẾN ĐÁ MUỐI HIMALAYA?


 


 


Phụ Lục [hide]

 

 

 

 

 

 



2 Thế nhưng, bạn đã biết sử dụng đá muối hồng Himalaya như thế nào là đúng cách?

 

 

 

 

  • 3 Chú ý an toàn khi sử dụng
  • 4 Công Dụng Muối Đá Himalaya
  • 4.1 Video Đá Muối Himalaya DamiLama
    Phiến đá muối nướng Himalaya là điều duy nhất bạn còn thiếu trong những buổi đại tiệc như thế này đấy. Những món ăn thanh sạch, đậm hương vị được tạo ra hòa cùng ánh sáng hồng lung linh của phiến đá muối sẽ kích thích vị giác ngay cả những vị khách khó tính nhất. Cho bạn một lý do để sử dụng phiến đá muối nướng Himalaya ư? Vậy hãy cùng xem và thuyết phục mình nhé!

    Thưởng Thức Thịt Nướng Trên Đá Muôi Himalaya – Món Nướng Đậm Đà

    Cung cấp khoáng chất lành mạnh vào thực phẩm



    Đá muối hồng Himalaya chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên không gì hoàn hảo hơn việc nấu ăn trên một khối đá muối được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên. Loại đá muối này giúp cân bằng độ PH của cơ thể, ổn định mức độ hydrat hóa, cải thiện tiêu hóa và giảm acid reflux. Tất nhiên mức độ hấp thu ít hay nhiều còn tùy thuộc vào loại thức ăn, hàm lượng dầu trong thức ăn, độ dày của phiến đá và cả nhiệt độ mà nó được cung cấp. Nhìn chung, hàm lượng dinh dưỡng được hấp thụ là khá nhiều và an toàn với sức khỏe.

    Tạo hương vị phức tạp hơn

    Những khoáng chất tồn tại trong đá muối Himalaya sẽ góp phần tạo nên hương vị phức tạp cho món ăn. Tin chắc, món nướng thân thuộc hằng ngày bỗng chốc biến thành những trải nghiệm thú vị, tạo cho bạn cảm giác khó quên.

    Xem Thêm:
    Kiểm soát được độ mặn trên thức ăn

    Tinh thể muối hồng Himalaya có những khoảng trống rất nhỏ, có khả năng giữ được độ ẩm tối thiểu. Với hai đặc điểm này, lượng muối không bị thẩm thấu vào thức ăn quá nhiều gây ra vị mặn khó chịu, thay vào đó, muối hồng chỉ truyền chút hương vị mặn dịu nhẹ, tạo nên nét chấm phá cho món nướng của bạn.



    Bề mặt chống khuẩn tốt nhất

    Không giống như những vật dụng chế biến thức ăn khác dễ dàng bị vi khuẩn xâm nhập,  phiến đá nướng muối Himalaya sẽ ngăn chặn sự tấn công của những vị khách không mời này. Bề mặt tự nhiên của phiến đá có độ ẩm nhất định, tạo nên môi trường chống vi khuẩn cực kì hiệu quả.

    Chịu được nhiệt độ cao

    Điểm nóng chảy của đá muối Himalaya là 8000C. Đối với những món ăn yêu cầu nhiệt độ chế biến cao thì đá muối hồng là lựa chọn không thể bỏ qua.

    Đá Muối Hồng Himalaya và Cách Chế Biến Sữa Tắm Tại Nhà

    Nhiệt độ phân bố đều

    Do cấu trúc tinh thể đặc biệt nên nhiệt độ truyền vào phiến đá muối Himalaya sẽ được phân bố đều trên toàn bộ bề mặt thay vì nóng ở giữa và lan dần ra hai bên. Thực phẩm trên khối sẽ chín đều, mang đến cho món nướng một màu vàng ươm khó cưỡng.



    Giữ nhiệt lâu

    Cũng nhờ cấu trúc tinh thể đặc biệt này mà nhiệt độ trên phiến đá muối Himalaya được giữ lâu hơn. Trong thời gian chờ đợi bạn bè họp mặt đầy đủ, hay cần thời gian chuẩn bị thêm một ít món ăn phụ kèm theo, bạn sẽ không còn lo lắng món nướng nguội và mất vị ngon vốn có nữa. Hãy yên tâm hoàn thành các phần còn lại của món ăn với trợ thủ đắc lực – phiến đá muối Himalaya nhé.

    Đá Muối Hồng Ẩm Thực

    Nhiệt độ cao hay thấp đều sử dụng được

    Đối với các món nướng, đá muối Himalay sẽ là một lò nướng tuyệt vời. Vậy với những món ăn ngon hơn khi dùng lạnh như sashimi, rượu sake thì sao? Hãy làm lạnh phiến đá muối Himalaya, màu hồng dịu nhẹ trên phiến đá muối tỏa ra như nhảy múa cùng thực phẩm sẽ kích thích vị giác, đồng thời cung cấp cho món ăn độ tươi ngon không thể chối từ.

    Phát huy tác dụng chữa bệnh của thức ăn

    Khi thời gian tiếp xúc cùng đá muối hồng đủ lâu, thực phẩm sẽ hấp thu dưỡng chất có trong đá muối, tăng thêm khả năng chữa bệnh.



    Công cụ hữu hiệu trang trí món ăn

    Phiến đá muối Himalaya hoàn hảo đến nỗi những vị đầu bếp nổi tiếng không thể khước từ sử dụng chúng làm nguyên liệu trang trí cho món ăn thêm phần lung linh. Sắc hồng dịu dàng hòa quyện cùng những màu sắc đẹp mắt khác sẽ tạo nên sự thú vị cho thực khách. Thiên nhiên hòa cùng món ăn tạo nên nét thu hút, lôi cuốn ánh nhìn thì còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ.

    Công Thức Muối Tắm Himalaya Lavender

    Thế nhưng, bạn đã biết sử dụng đá muối hồng Himalaya như thế nào là đúng cách?

    Nếu thực hiện đúng những điều sau, bạn sẽ kéo dài tuổi thọ của phiến đá muối hồng Himalaya:
    Chú ý an toàn khi sử dụng

    Các khối muối Himalaya thường giữ nhiệt rất lâu,vì thế hãy sử dụng găng tay chịu nhiệt cao để tránh bị bỏng. Cũng nên giữ phiến đá tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ và để ở những vị trí trẻ con khó với tới được, tránh những thương tổn đáng tiếc có thể xảy ra.

    Giờ thì bạn đã có lý do để chọn một phiến đá muối Himaya rồi đấy. Hãy sở hữu một phiến đá muối nướng Himalaya và biến chúng thành vật dụng hữu ích cho gian bếp nhà mình nhé!

    DamiLama chúc bạn có một buổi tiệc nướng thật hoàn hảo nhé!

     

    Công Dụng Muối Đá Himalaya



    Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.

    Thông tin Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama

     

    Video Đá Muối Himalaya DamiLama

  • Làm Đẹp Cùng Muối Khoáng Hồng Himalaya
  • Đá muối khoáng Himalaya Massage bàn chân
  • Giường Đá Muối Himalaya Massage
  • Đèn Đá Muối Himalaya
  • Để tránh được trình trạng phiến đá muối Himalaya bị nứt bề mặt, hãy làm nóng từ từ (khoảng 900C trong 15 phút). Nếu nhiệt độ đột ngột tăng cao sẽ làm nứt bề mặt phiến đá. Ngoài ra, bạn chỉ nên sử dụng một mặt của phiến đá để nướng, điều này giúp kéo dài tuổi thọ của phiến đá muối Himalaya hơn.
  • Không cho dầu trực tiếp lên phiến đá muối. Dầu ăn sẽ giúp các món nướng giữ được độ ẩm, không bị khô. Tuy nhiên, thay vì đổ trực tiếp lên đá muối, bạn hãy cho dầu thấm vào thực phẩm trước, như vậy sẽ hạn chế các vết nứt xuất hiện, dầu sẽ thấm vào vết nứt, chúng có thể bị thiu và bạn sẽ không sử dụng phiến đá muối được nữa.
  • Để đảm bảo vệ sinh cho phiến đá muối, bạn nên chuẩn bị một ít mút ẩm, thấm nhẹ lên bề mặt và để khô tự nhiên. Tuyệt đối không sử dụng xà phòng hay các chất tẩy rửa để làm sạch đá muối, như vậy sẽ làm mất đi độ tinh khiết và các hóa chất không tốt có thể thấm vào đá muối làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.