Ngỡ ngàng tác dụng của thuốc lá điện tử với bà bầu, con nhỏ và thú nuôi nhà bạn

Ngỡ ngàng tác dụng của thuốc lá điện tử với bà bầu, con nhỏ và thú nuôi nhà bạn


 


 

Bạn đang loay hoay tìm cách cai thuốc lá nhưng thử mọi biện pháp vẫn không thành công. Bạn cố gắng từ bỏ thuốc vì vợ mình đang mang bầu? Liệu có cách nào giúp bạn quên đi cơn nghiện thuốc mà vẫn giữ sức khỏe an toàn cho gia đình hay không? Bài viết ngỡ ngàng với tác dụng của thuốc lá điện tử với bà bầu, con nhỏ và thú nuôi nhà bạn dưới đây sẽ giúp bạn có được câu đáp cho mình.

 

Những điều bạn cần biết về thuốc lá điện tử

 

Thuốc lá điện tử (hay còn gọi là vape) mô phỏng hình dáng và chức năng như thuốc lá bình thường giúp bạn có được những trải nghiệm như khi hút thuốc lá mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hầu hết các loại thuốc lá điện tử trên thị trường đều được lăng xê là có khả năng loại bỏ chất độc và có mùi khó chịu trong thuốc lá điếu.

Mặc dù có nhiều kích cỡ khác nhau, tuy nhiên nó cũng không chênh lệch so với thuốc lá bình thường. hiện giờ các loại thuốc lá điện tử với kiểu dáng đa dạng với hình trạng giống điếu thuốc lá thường ngày, giống chiếc bút máy hoặc giống xì gà đáp ứng nhu cầu đông đảo của người dùng. Có loại thuốc lá điện tử chỉ dùng một lần và có những loại có thể dùng nhiều lần, tùy vào mẫu mã bạn chọn.

 

Những tác dụng của thuốc lá điện tử với bà bầu, con nhỏ và thú nuôi

 

Ngoài tác dụng cai thuốc, vape còn mang lại nhiều tác dụng hơn so với thuốc lá truyền thống, đó là không chứa các chất độc hại. Điều này khiến nhiều người cảm thấy an tâm khi sử dụng thuốc lá điện tử để cai thuốc dần. Những lợi ích của thuốc lá điện tử mà bạn cần biết là:

 

 

 

  • Không gây ảnh hưởng đến bà bầu, trẻ nhỏ, vật nuôi



bình thường với thuốc lá truyền thống, bạn phải châm lửa, hít và nhả khói. Người dùng sẽ hít khói vào trong để đưa lượng nicotine vào phổi. Tuy nhiên với thuốc lá điện tử thì đi ngược lại với quy trình đốt cháy này. tức là khi dùng bạn không cần phải đốt khói, bởi vì thuốc lá điện tử chuyển đổi lượng chất lỏng nicotine thành hơi nước hay sương để người ta hít vào.



Việc không tạo ra khói trong quá trình dùng sẽ không làmảnh hưởng tới bà bầu và trẻ nhỏ, bởi khi thuốc không có khói sẽ không làm không khí ô nhiễm. Do đó dùng thuốc lá điện tử là phương án hoàn hảo giúp bạn hoàn toàn an tâm mà không lo sợ ảnh hưởng đến người khác.

 

 

 

 

  • Không có rủi ro về cháy nổ.



 



Một trong những lí do khiến các vụ hỏa hoạn thường xuyên xảy ra đó chính là việc dùng thuốc lá bất cẩn. Quên dập thuốc trước khi ngủ sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản. Dùng thuốc lá điện tử sẽ bảo đảm an toàn hơn so với thuốc lá truyền thống bởi nó không có quá trình đốt cháy. Chúng không phải là lửa, cũng không nóng, khi bạn cầm hoặc cho vào túi cũng sẽ không phải lo lắng nó có ảnh hưởng gì không.

 

 

 

 

  • Hút thuốc bất cứ nơi nào mà bạn muốn



Trong nhà có con nít, đàn bà khiến bạn khó mà sử dụng thuốc lá thoải mái, một phần vì ảnh hưởng đến sức khỏe của thành viên trong gia đình, phần khác là mùi thuốc lá khó chịu sẽ ám lên những đồ vật trong nhà. Chính thành ra đây là nỗi băn khoăn chung của nhiều ông chồng. Thuốc lá điện tử không có mùi hôi, không gây ra tác hại với những người xung quanh nên những người xung quanh sẽ không mấy khó chịu khi bạn dùng thuốc lá điện tử.

Những gợi ý về tác dụng của thuốc lá điện tử trên đây hy vọng giúp bạn hiểu phần nào được lợi ích khi dùng vape thay vì thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên trước khi bắt đầu với thuốc lá điện tử, bạn cần tìm được nhà cung cấp hàng chính hãng để có được sản phẩm chất lượng, uy tín.

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VAPE VIỆT NAM



 

 

 

 

 

Bản Đồ Địa Chỉ Shop Vape Việt Nam


 

 

 

Shisha Điện Tử HCM