Phương Pháp Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân

Phương Pháp Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân
 Nguồn: https://damilama.com/phuong-phap-tay-te-bao-chet-toan/

Tẩy Tế Bào Chết Cho Toàn Thân – Phương Pháp “THAY ÁO MỚI” Cho Da

 


Phụ Lục [hide]

 

 

 

 


 

 

 

  • 2 Công Dụng Muối Đá Himalaya
  • 2.1 Video Đá Muối Himalaya DamiLama
    Một làn da căng mượt, mịn màng luôn là điều mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Những loại mỹ phẩm hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều và được các chị em ưa chuộng mua về để dưỡng da. Thế nhưng vấn đề gặp phải là dù mỹ phẩm đắt tiền cũng không thấy hiệu quả như quảng cáo. Vậy, ngoài vấn đề cơ địa, còn nguyên nhân nào khác mà chúng ta chưa biết?



    Đó chính là tế bào chết, những mảng da chết chưa được loại bỏ khiến cho dưỡng chất không thể thẩm thấu hết để phát huy tác dụng. Còn bây giờ, nếu đã tìm được nguyên nhân, chúng ta hãy cùng tìm biện pháp giải quyết chúng.

    Tại sao phải tẩy tế bào chết trên cơ thể?

    Trong vấn đề chăm sóc da hằng ngày, việc tẩy tế bào chết được đánh giá là vô cùng quan trọng, bởi những mảng da thừa sau khi lấy đi sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo da mới nhanh hơn, mang lại làn da hồng hào, đầy sức sống. Thông thường, việc tẩy tế bào chết này sẽ lấy đi khoảng 4-5 lớp da chết, bạn thấy đấy, nếu không tẩy tế bào chết, lớp da này sẽ dày lên, làm quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn và đến một lúc nào đấy da sẽ không thể phục hồi được nữa. Việc tẩy da chết cũng góp phần loại bỏ những sắc tố melanin làm đen da, loại sạch bụi bẩn, dầu nhờn,  ngăn ngừa mụn hình thành và giúp da thông thoáng hơn để tiếp nhận dưỡng chất.

    Việc tẩy da chết nên được thực hiện 2 lần/ tuần đối với da thường và phụ nữ từ 25 tuổi trở đi. Nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm thì nên thực hiên 1 lần/ tuần. Tuy nhiên, cũng không nên lạm dụng quá nhiều vì da của bạn sẽ dễ bị bào mòn, ảnh hưởng đến cấu trúc của da.



    4 công thức tẩy tế bào chết cho da bằng những nguyên liệu dễ tìm

    • Cám gạo và sữa tươi không đường

    Thành phần có trong cám gạo và sữa tươi chứa nhiều vitamin B1, B2, E và các lipid, protein nên ngoài tác dụng tẩy tế bào chết, hỗn hợp còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp da thêm mịn màng, sáng khỏe. Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp thành  một khối sền sệt rồi chà xát nhẹ nhàng lên làn da đã được làm ẩm, massage trong vòng 10 phút và xả sạch lại với nước. Một tuần nên thực hiện từ 1-2 lần nhé.

    • Yến mạch và sữa tươi

    Yến mạch có tác dụng làm trắng và giữ ẩm cho da, trong sữa tươi chứa nhiều vitamin. Hỗn hợp này ngoài tác dụng hỗ trợ loại bỏ những phần da thừa, còn có tác dụng cân bằng độ ẩm, làm sáng da, mang đến cho làn da một diện mạo mới.

    Nếu không có sữa tươi bạn cũng có thể thay thế bằng sữa chua không đường và sau khi thoa hỗn hợp lên da bạn nên tắm lại bằng nước ấm để phát huy hiệu cao nhất.

    • Bã cà phê và dầu dừa

    Bạn có thể tận dụng bã cà phê kết hợp với dầu dừa sau đó massage lên vùng da toàn thân. Cà phê giúp làm sạch bụi bẩn ẩn sâu trong da, ngoài ra trong cà phê còn chứa nhiều chất chống oxi hóa, giúp làn da luôn tươi trẻ cộng với dầu dừa cung cấp độ ẩm. Bên cạnh đó cà phê còn có mùi hương dịu nhẹ, giúp thư giãn tinh thần rất tốt.

    • Tẩy tế bào chết bằng muối và dầu oliu

    Trong muối có các thành phần giúp diệt vi khuẩn, sát trùng nên khi kết hợp với dầu oliu sẽ giúp làn da mềm mại, sáng màu.

    Bạn cũng có thể thay thế muối biển bằng muối hồng Himalaya. Nếu muối thường có tác dụng sát trùng tốt thì với muối hồng Himalaya chẳng những giúp da được làm sạch, mà trong đó có chứa 84 khoáng chất cần thiết cung cấp dưỡng chất cho da. Ngoài ra, muối hồng còn thanh lọc luôn những năng lượng tiêu cực trong cơ thể. Bạn có thể vừa làm sạch da, vừa giúp làm sạch tinh thần đang bị cuốn theo những áp lực, mệt mỏi của cuộc sống.

    Những tác dụng “thần kì” của đá muối hồng Himalaya được nghiên cứu chứng minh và đề cập rất nhiều, bạn có thể tham khảo thêm nhé. Đá muối hồng Himalaya sẽ hỗ trợ bạn thay áo mới cho làn da, giúp cơ thể khỏe mạnh ngay từ bên trong.

    Cách thực hiện cũng khá đơn giản, chỉ cần trộn hỗn hợp muối và dầu oliu theo tỉ lệ bằng nhau, sau đó chà xát  nhẹ nhàng lên cơ thể trong 10 phút và tắm lại bằng nước sạch. Dầu oliu cũng sẽ hỗ trợ cung cấp cho da độ ẩm và thêm mịn màng đấy.

    Xem Thêm:
    Những phương pháp tẩy da chết toàn thân được giới thiệu trên đây cực kì an toàn và hiệu quả với nguyên liệu dễ tìm, bạn có thể áp dụng mỗi tuần và nên kiên trì thực hiện. Cũng có một số lưu ý là không nên lạm dụng việc tẩy da chết quá nhiều, da sẽ dễ bị mỏng và tổn thương. Không nên thực hiện trên làn da đang có dấu hiệu dị ứng hay nổi mẫn ngứa. Khi thực hiện bạn nên nhẹ tay thôi nhé, đặc biệt là những vùng da nhạy cảm. Việc tẩy da chết nên thực hiện vào buổi tối, vì đây là thời điểm tốt nhất cho da nghỉ ngơi sau khi được thanh lọc.

    Chúc các bạn thành công và sở hữu cho riêng mình một làn da sáng khỏe.
     

    Công Dụng Muối Đá Himalaya



    Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.

    Thông tin Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama

     

    Video Đá Muối Himalaya DamiLama