Lý Do Bạn Phải Tẩy Tế Bào Chết Ở Gót Chân

Lý Do Bạn Phải Tẩy Tế Bào Chết Ở Gót Chân

Nguồn: https://damilama.com/ly-ban-phai-tay-te-bao-chet-o-got-chan/
 

Tẩy Tế Bào Chết Ở Gót Chân – Việc Làm Cần Thiết Nhưng Ít Được Quan Tâm


 


Phụ Lục [hide]

 

 

 


 

 

 

  • 2 Công Dụng Muối Đá Himalaya
  • 2.1 Video Đá Muối Himalaya DamiLama
    Những mảng da khô, chai cứng, sần sùi xuất hiện ở gót chân mà chúng ta vẫn thường thấy chính là tế bào chết. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng thường gây mất thẩm mỹ, thậm chí với một số người lâu ngày không thực hiện tẩy da chết, các mảng da cứng này sẽ bong ra, cọ xát vào quần áo, chăn mền, rất khó chịu và phiền toái cho sinh hoạt hằng ngày. Vậy nên, việc tẩy tế bào chết ở gót chân là cực kì quan trọng và cũng để chúng ta tự tin xuống phố với gót chân sen hồng hào, mịn màng, đậm chất tiểu thư.
     

    Những phương pháp tẩy tế bào chết gót chân hiệu quả



    Trên thị trường có rất nhiều loại kem tẩy tế bào chết, những loại mỹ phẩm này thường dễ tìm, giá cả phải chăng. Nhưng với một số bạn kỹ tính hay yêu thích những sản phẩm đến từ thiên nhiên, họ vẫn muốn tự làm những nguyên liệu an toàn tại nhà để hỗ trợ làm đẹp vùng da gót chân. Tẩy da chết ở gót chân bằng những nguyên liệu dễ tìm tại nhà có nhiều cách, vấn đề còn lại chỉ là thời gian và kiên trì thực hiện. Dưới đây là một số kinh nghiệm tẩy da chết được nhiều người sử dụng và bạn có thể lựa chọn để áp dụng tại nhà:


    • Tẩy da chết bằng đá nhám

    Những bà nội trợ ở nông thôn thường áp dụng phương pháp này để loại bỏ những mảng da xấu xí. Những phiến đá nhám như nền xi măng hay đá bọt tưởng chừng “vô dụng” lại được các chị được tận dụng hiệu quả. Chỉ cần ma sát gót chân vào đó, những mảng da chết sẽ bị loại bỏ, sau đó chỉ cần rửa sạch lại với nước, bạn sẽ có ngay gót chân hồng hào ngay lần đầu áp dụng. Lưu ý: ma sát nhẹ nhàng!

    • Hỗn hợp đường và dầu oliu

    Cho đường và dầu oliu vào một chiếc cốc nhỏ, trộn đều hỗn hợp rồi chà nhẹ lên vùng da gót chân, massage nhẹ nhàng trong vòng vài phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Đường giúp làm sạch tế bào chết, trong khi đó dầu oliu sẽ cung cấp cho da độ ẩm, giúp da mịn màng hơn.

    • Tẩy da chết bằng cám gạo, gừng và sả

    Đun sôi gừng, sả cùng với 2 lít nước, đợi hỗn hợp nguội bạn ngâm chân vào để làm mềm da gót. Chà nhẹ cám gạo lên vùng da cần tẩy tế bào chết, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút , sau đó rửa sạch. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và phần da chết cũng sẽ được lấy đi dễ dàng đấy.

    • Tẩy da chết bằng đá muối hồng Himalaya

    Tác dụng của việc tẩy da chết bằng đá muối hồng Himalaya đã được nhiều tín đồ làm đẹp sử dụng và phản hồi những kết quả rất tốt. Đá muối không đơn thuần là nguyên liệu tẩy tế bào chết mà còn cung cấp cho vùng da nhạy cảm những dưỡng chất cần thiết.

    Sử dụng muối hồng mịn trộn vào sữa tươi, thoa hỗn hợp trên vào vùng da gót chân, chà xát nhẹ trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Đá muối hồng Himalaya giúp loại bỏ tế bào chết, đánh bay lớp da khô cứng, sần sùi đồng thời cung cấp cho vùng da đang nhạy cảm ấy những dưỡng chất có trong đá muối, tăng cường lưu thông máu, tăng độ ẩm cho gót chân.

    Trước khi thực hiện tẩy tế bào chết, bạn cũng có thể ngâm chân vào nước ấm pha chút muối hồng Himalaya để cho da chân mềm mại. Có thể áp dụng phương pháp này 3-4 lần/tuần.

    Xem Thêm:  

    Làm gì để có được một đôi chân khỏe, gót sen hồng hào?





    Để có được một đôi chân khỏe mạnh đi khắp nơi là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, do quá trình đi lại nhiều nên vùng da dưới chân, nhất là da gót chân thường xuyên tiếp xúc với vật cứng gây khô và để lại tế bào chết, lâu dần chúng trở nên chai sạn, thậm chí bị nứt, rất mất thẩm mỹ. Vì thế, việc tẩy da chết phải được thực hiện thường xuyên và đúng cách. Ngoài ra, để đảm bảo đôi chân luôn mềm mại bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước. Cũng nên hạn chế sử dụng những đôi giày không phù hợp với chân, quá chật hay quá cứng, tránh mang giày cao gót quá nhiều.

    DamiLama chúc bạn có một đôi chân khỏe mạnh, và một đôi gót chân sen thu hút cùng bạn đi khắp thế gian nhé.
     

    Công Dụng Muối Đá Himalaya



                     

    Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.

    Thông tin Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama

     

    Video Đá Muối Himalaya DamiLama

  • đèn đá muối đặt hơ chân giá rẻ