4 Lợi Ích Của Muối Hồng Himalaya Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Nguồn: https://damilama.com/4-loi-ich-cua-muoi-hong-himalaya-cho-phu-nu-sau-sinh/

Các nghiên cứu đều chứng minh rằng muối khoáng hồng Himalaya rất tốt cho tất cả cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt. Vậy phụ nữ sau sinh sử dụng có phát huy công dụng?
 

4 Lợi Ích Của Muối Hồng Himalaya Cho Phụ Nữ Sau Sinh


 

Phụ Lục [hide]

 

 

  • 1 4 Lợi Ích Của Muối Hồng Himalaya Cho Phụ Nữ Sau Sinh
  • 1.1 1/ Bổ sung muối cân bằng điện phân
  • 1.2 2/ Bổ sung Sắt, Kẽm, Canxi và nhiều vi lượng
  • 1.3 3/ Vệ sinh vùng kín
  • 1.4 4/ Xông hơi giảm stress 
  • 2 Công Dụng Muối Đá Himalaya
  • 2.1 Video Đá Muối Himalaya DamiLama
  • Sinh con dù là thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ việc trải qua 9 tháng thai kỳ và thời điểm vượt cạn gian nan luôn khiến cơ thể người mẹ chịu nhiều thương tổn. Muốn phục hồi lại về trạng thái ban đầu là cả quá trình bồi dưỡng chăm sóc chu đáo của bản thân người mẹ và cả gia đình.
     

  • Vậy đâu sẽ là những lợi ích thiết thực nhất giúp mọi người hoàn toàn tin dùng vào muối hồng Himalaya trong quá trình phục hồi thể trạng?

    >>> Hỗn Hợp Tẩy Tế Bào Chết Từ Đá Muối Hồng Tại Nhà



    1/ Bổ sung muối cân bằng điện phân

    Quan niệm xưa cho rằng phụ nữ sau sinh phải ăn nhạt, không được phép ăn muối để cơ thể nhanh chóng bài tiết nước và Natri ra ngoài nhằm hạn chế tình trạng sưng phù của cơ thể. Tuy nhiên, đây lại là quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi sản phụ cần phải nạp vào cơ thể lượng muối nhất định vừa giúp tăng khẩu vị vừa để cân bằng các điện phân, điều này tăng cường chất lượng sữa giúp bé phát triển tốt hơn.

    >> Sản Phẩm Đá Muối Khoáng Himalaya Massage Bàn Chân

    >> Giường Đá Muối Himalaya Massage

    Thực tế, nếu sản phụ nạp muối chứa nhiều ion dương vào trong cơ thể là đều không lợi, thế nhưng muối hồng Himalaya với khả năng sản sinh ion âm sẽ không xảy ra vấn đề gì khi sử dụng mà còn tốt cho cơ thể giải phóng độc tố, điều hòa điện tích.

    2/ Bổ sung Sắt, Kẽm, Canxi và nhiều vi lượng



    Quá trình vượt cạn dù sinh thường hay sinh mổ đều khiến các mẹ bầu mất lượng máu và lượng sắt lớn. Với việc phải thường xuyên chăm con, thiếu sắt sẽ khiến cho cơ thể các mẹ luôn trong tình trạng mệt mỏi, tiêu hóa rối loạn, lâu dần dẫn đến kiệt sức trầm trọng. Chính vì thế, việc bổ sung sắt vào thực đơn dinh dưỡng vô cùng cần thiết để cả mẹ và bé khỏe mạnh.

    Với thành phần có chứa hàm lượng sắt dồi dào, đá muối Himalaya có thể sử dụng như một loại gia vị kết hợp với thịt bò, thịt nạc, thịt gà, cá, hải sản có vỏ cứng, trứng, rau bina, củ cải, cải bruxen, cải xoăn, đậu, đậu lăng, quả sung,… giúp tăng sắt trong từng bữa ăn.

    >>> Bí Quyết Để Có Món Bò Nướng Đá Muối Ngon Đúng Điệu

    Mặt khác, canxi có trong muối hồng cũng rất tốt trong việc giúp xương và hàm răng chắc khỏe. Trong khi kẽm chính là thành phần chất kích thích hoạt động của khoảng 100 enzym xúc tác phản ứng sinh hóa trong cơ thể con người, tăng cường khả năng miễn nhiễm, nhanh lành vết thương, giúp bảo vệ vị giác và khứu giác.

    3/ Vệ sinh vùng kín

    Phương pháp sinh thường thường khiến vùng kín bị tổn thương, nếu không muốn mắc phải các bệnh về phụ khoa, phụ nữ cần vệ sinh vùng kín thường xuyên. Các bác sĩ khuyên rằng cần vệ sinh vùng âm hộ ít nhất 3 lần mỗi ngày vào các buổi sáng, chiều và trước khi ngủ.

    Muối hồng Himalaya hàm chứa đến 85,62 % natri clorua có tính khử khuẩn cao lại vô cùng tinh khiết nên nếu được pha loãng sẽ là dung dịch vệ sinh rất tốt cho các mẹ sau sinh. Thực tế mọi người đều có thể sử dụng dung dịch vệ sinh sát khuẩn pha loãng để rửa nhưng nhìn chung dù ít hay nhiều chúng đều chứa thành phần hóa học. Do đó sử dụng muối hồng 100% từ thiên nhiên vẫn sẽ tốt hơn.

    Công Dụng Tuyệt Với Của Muối Tắm – Muối Hồng Himalaya

    Đá Muối Hồng Himalaya và Cách Chế Biến Sữa Tắm Tại Nhà



    4/ Xông hơi giảm stress

    Những thay đổi về ngoại hình, nội tiết tố và phải chăm sóc con thường khiến các mẹ rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Tình trạng này về lâu dần sẽ dẫn đến triệu chứng trầm cảm, rất nguy hiểm.

    Để ngăn ngừa, sản phụ nên giải stress bằng cách cho con bú, chia sẻ nhiệm vụ chăm sóc con với các thành viên trong gia đình, thư giãn tinh thần bằng các liệu pháp chăm sóc cơ thể như xông hơi, massage,…

    Theo đó sản phụ có thể sử dụng các phương pháp xông hơi và massage bằng đá muối Himalaya kết hợp với nhiệt hồng ngoại. Bởi thành phần khoáng chất và khả năng sản sinh ion âm của đá muối Himalaya xuyên qua da có tác dụng làm sạch sâu, giải trừ độc tố trong máu và mô mỡ giúp cơ thể giảm cân và thư giãn.

    Spa Đá Muối Himalaya – Trào Lưu Thịnh Hành Của Ngành Spa

    Đèn Đá Muối Himalaya

    Hơn hết, do được hình thành trong sự bao bọc của dung nham và băng tuyết của dãy núi Himalaya nên muối khoáng hồng vô cùng tinh khiết, không chứa thành phần hóa học độc hại cho cơ thể hay gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa trong quá trình nuôi con.

    Như vậy, đá muối hồng Himalaya chính là vật phẩm quý giá thích hợp cho mọi người sử dụng, nhất là các mẹ sau sinh. Việc sử dụng muối đúng cách sẽ giúp các mẹ nhanh chóng phục hồi năng lượng, tăng sức đề kháng, chăm sóc toàn diện cho bản thân và cả bé yêu của mình.
     

    Công Dụng Muối Đá Himalaya



    Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.

    Thông tin Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama

     

    Video Đá Muối Himalaya DamiLama



Mua đá muối đặt chân giá rẻ