Xông Hơi Đá Muối Hồng Himalaya: Liệu Pháp “Hút Mệt Mỏi & Giải Trừ Bệnh Tật”

Xông hơi đang là liệu pháp “hút mệt mỏi & giải trừ bệnh tật” hiệu quả và được ưa chuộng nhất thời gian gần đây. Nhiệt sẽ khiến chân lông nở ra và tạo điều kiện để chất độc trong cơ thể theo đường mồ hôi ra ngoài, đồng thời các khoáng chất được khí xông mang theo đi vào cơ thể thông qua da và đường hô hấp.

Xem thêm: https://damilama.com/xong-hoi-da-muoi-hong-himalaya-lieu-phap-hut-met-moi-giai-tru-benh-tat/



Bênh cạnh việc trị bệnh, nó cũng là giải pháp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi và giải độc tố cho cơ thể. Trong y học dân gian, xông được chia thành 2 cách thức cơ bản là xông hơi nước và xông khô.

Hiện nay, hình thức xông hơi khô bằng đá muối Himalaya đang thu hút quan tâm và trở nên quen thuộc với những người “sành làm đẹp”.

Vậy đâu là những điểm cộng của phương pháp chăm sóc sức khỏe đặc thù này?

 

Công Dụng Đá Muối Himalaya



Muối cổ hàm chứa nhiều khoáng chất

Phụ Lục [hide]

 

 

 



Không giống như muối biển được hình thành bằng việc để nước biển bốc hơi, đá muối Himalaya đã có cách đây hàng ngàn thế kỷ. Nó bắt đầu hình thành tử kỷ phấn trắng, khi địa cầu thực hiện kiến tạo mảng, các lục địa Á – Âu – Úc va vào nhau và hình thành nên đãy núi Himalaya hùng vĩ.

Các lớp trầm tích được bao bọc bởi dung nham và băng tuyết lạnh giá dưới chân muối đã hình thành nên các vùng đá muối hàm chứa trong mình 84 khoáng chất và vi lượng. Nó hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi môi trường và không khí bên ngoài nên rất tinh khiết.



Giúp cơ thể cân bằng ion và hấp thụ khoáng chất

Khi có sự tác dụng của nhiệt hồng ngoại tại các phòng xông nóng, đá muối Himalaya sẽ sản sinh ra các ion âm. Những ion này sẽ mang điện tích âm và khi gặp được ion dương mang điện tích dương tồn tại trong trong cơ thể sẽ hút nhau, tạo điều kiện cho điện tích được trung hòa giúp con người tăng cường sức khỏe.

Magie với một số khoáng chất có trong đá muối hồng Himalaya còn có tác dụng làm lành các cơ bị tổn thương. Khi vào cơ thể các khoáng chất cũng sẽ giúp xương, da và các mô liên kết bền chặc với nhau, sản sinh ra Endorphins tạo điều kiện cho cơ thể thư giãn, giảm nhanh căng thẳng.

 

 

 

 


Xem thêm:



Đây còn là phương pháp vừa giúp giảm cân lại chăm sóc được cho da mịn màng, tươi trẻ. Bởi khi kết hợp với hơi nước ấm, những khoáng chất tồn tại trong đá muối dễ dàng xâm nhậpqua da giúp cơ thể bổ sung nướcrồi thực hiện quá trình đẩy độc tố ra khỏi da và mô mỡ.

Với những người thường xuyên mắc phải các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hen xuyển, chảy nước muỗi,… xông hơi đá muối sẽ phá tan liên kết của các chất bẩn có thể bị mắc kẹt trong hốc mũi do hít thở không khí bị ô nhiễm và giết chết vi khuẩn để làm sạch xoang, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh tốt hơn.



Cách thức xông đơn giản

 

 

 

 

  • Tại các Spa, người ta thường xây thành các phòng xông hơi đá muối dưới sự hỗ trợ của nhiệt hồng ngoại để chăm sóc, cải thiện sức khỏe, sắc đẹp cho khách hàng. Bởi các tinh thể muối Himalaya có sắc đỏ, hồng, trắng trong suốt tự nhiên nên các phòng xông hơi này sở hữu vẻ ngoài lung linh huyền ảo.



Vẻ ngoài lung linh kết hợp với môi trường ấm áp thanh tịnh, không khí trong lành chính là nơi giúp tâm hồn con người vừa được chăm sóc lại vừa tĩnh tại.

 

 

 

 



Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.



 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama