Thưởng Thức Thịt Nướng Trên Đá Muối Himalaya – Món Nướng Đậm Đà

Thưởng Thức Thịt Nướng Trên Đá Muối Himalaya – Món Nướng Đậm Đà

Nguồn: https://damilama.com/thuong-thuc-thit-nuong-tren-da-muoi-himalaya-mon-nuong-dam-da/

Thịt nướng trên đá muối Himalaya là một phương thức ẩm thực mới xuất hiện gần đây nhưng đã nhanh chóng trở thành “trào lưu” bởi sự tiện dụng, an toàn và tốt cho sức khỏe mà phương pháp nướng này mang lại.
 

THƯỞNG THỨC THỊT NƯỚNG TRÊN ĐÁ MUỐI HIMALAYA: DANH BẤT HƯ TRUYỀN

 


 


Phụ Lục [hide]

 

 

 

 

 



 

 

 

 

 

  • 2 Công Dụng Muối Đá Himalaya
  • 2.1 Video Đá Muối Himalaya DamiLama
    Thịt nướng đá muối – ngon – tốt – lạ



    Thịt nướng là một món ăn khó có thể chối từ đối với nhiều người, tuy nhiên, món ăn này luôn khiến bạn lo ngại vì có thể gây ra nguy cơ bị ung thư khi nướng trực tiếp dưới ngọn lửa,…. Nhưng từ khi phát hiện ra công dụng thần kì của phiến đá muối nướng, bạn có thể thỏa thích tổ chức các bữa tiệc BBQ tại nhà mà không cần phải lo ngại bất kì điều gì.

    Bí Quyết Để Có Món Bò Nướng Đá Muối Ngon Đúng Điệu

    Đá muối dùng để nướng là loại đá được khai thác từ dãy núi Himalaya, được bao phủ quanh năm bởi lớp băng tuyết dày đặc, loại đá này hoàn toàn tinh khiết và có chứa hơn 80 loại kháng chất có lợi cho sức khỏe con người.

    Những khối đá muối hồng nguyên chất được cắt thành hình vuông hoặc tròn với bề dày khoảng 3cm. Khi sử dụng, đá được làm nóng và giữ nhiệt tốt để khi bỏ thịt lên, thịt sẽ chín trong tích tắc, đảm bảo thịt có độ chín hoàn hảo, tránh bị dai hoặc khô, mất đi chất dinh dưỡng của thịt.

    Bởi chứa nhiều khoáng chất tự nhiên, nên nướng thịt với đá muối bạn không cần phải tẩm ướp gia vị, mà sẽ thấm vị mặn tự nhiên độc đáo mà vẫn giữ nguyên độ tươi ngon của thịt.

    Xem Thêm:
    Thịt nướng trên đá muối ăn kèm gì để ngon lại càng ngon?



    Thông thường khi nướng, chúng ta hay chọn loại thịt sườn hoặc ba rọi vì khi chín, thịt có độ mềm thơm vừa miệng. Bản thân món thịt nướng trên phiến đá muối hồng đã có được vị ngọt ngon rất thanh tao, đặc biệt khi kết hợp cùng các nguyên liệu khác, bạn sẽ vô cùng thích thú. Bạn có thể tạo nên hương vị riêng của món ăn bằng các công thức mà mình yêu thích như phết mật ong lên thịt, ướp thịt trước với rượu vang, với lá chanh hay sả,…

    Miếng thịt thơm lừng, vàng ươm đẹp mắt được đặt vào bánh tráng mỏng, thêm ít rau sống, thơm, dưa leo. Cuộn tròn các thứ lại rồi chấm vào nước nắm nêm pha sẵn hoặc nước sốt chanh dây, bạn sẽ cảm nhận một sự hài hòa của nhiều hương vị, tạo nên trải nghiệm rất khó quên.

    Đèn Đá Muối Himalaya

    Điều đặc biệt nhất cũng là điều được yêu thích nhất của thịt nướng đá muối chính là hương vị thịt nướng. Không có mùi khói mà hoàn toàn dậy lên mùi thơm của thịt, quện cùng vị đậm đà của muối mang lại vị tươi ngon tự nhiên. Thịt nướng chín hoàn hảo, không bị cháy khét, gây hại cho sức khỏe con người. Vị mặn của muối biển là vị mặn thanh tự nhiên chứ không phải vị mặn chát như muối bình thường, nên bạn không cần lo lắng vị muối ảnh hưởng đến hương vị món ăn. Không những vậy, các chất khoáng như canxi, kali, magiê và nhiều chất khác sẽ thấm vào thịt, làm cho thịt trở nên bổ dưỡng hơn. Cam đoan, bạn sẽ không ngấy như những bữa tiệc nướng xưa cũ.



    Ăn thịt nướng đá muối, bạn không chỉ thưởng thức tinh hoa ẩm thực mà còn được trải nghiệm phong cách nướng giản dị nhưng độc đáo. Món ăn chẳng cần những dụng cụ nướng đắt tiền, chỉ cần một phiến đá muối và một ngọn lửa đủ để bạn thưởng thức món ăn này ở bất cứ nơi đâu.

    Giường Đá Muối Himalaya Massage

    Thịt nướng trên đá muối không hút khách bởi sự cầu kì mà cuốn hút ở chính sự giản dị, món ăn không hấp dẫn bởi hình thức nhào nhoáng mà hấp dẫn bởi chính sự tinh tế trọn vẹn trong hương vị. Thưởng thức một lần, bạn sẽ muốn thử thêm lần nữa, bởi hương vị ấy dường như vẫn còn ở đó, quấn quýt, quấn quýt mãi…

    DamiLama chúc bạn có những giấy phút hạnh phúc quanh người thân và bạn bè!

     

    Công Dụng Muối Đá Himalaya


    Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.

    Thông tin Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama

     

    Video Đá Muối Himalaya DamiLama

  • Đá muối hơ đặt chân giá rẻ