Đá Muối Hồng Himalaya – Những Điều Bí Ẩn Trong Spa

Nguồn: https://damilama.com/da-muoi-hong-himalaya-nhung-dieu-bi-trong-spa/

Nguồn gốc từ thiên nhiên, sở hữu sắc hồng lung linh và chứa nhiều khoáng chất trong thành phần, đá muối hồng Himalaya đang được nhiều trung tâm Spa sử dụng vào các dịch vụ chăm sóc làm đẹp.
 

Spa đá muối hồng Himalaya và những điều chưa biết


 


Phụ Lục [hide]

 


 

 

 

  • 1.3 Công Dụng Muối Đá Himalaya
  • 1.4 Video Đá Muối Himalaya DamiLama
    Đa dạng loại hình chăm sóc

    Được khai thác tại Pakistan – Quốc gia duy nhất trên thế giới có các mỏ đá muối rộng lớn với trữ lượng đã thẩm định khoảng 10 tỷ tấn và còn có thể khai thác hơn 400 năm nữa, hình dáng nguyên sơ muối hồng Himalaya được các thợ mỏ khai thác tựa như những khối hồng ngọc. Qua bàn tay khéo léo và sáng tạo của con người, những tảng muối khoáng thô đã được chế tác thành nhiều hình dạng phục vụ cho từng nhu cầu cụ thể.

    Xem Thêm Các Bài Viết Khác: Giường Đá Muối Himalaya Giá rẻ
     

    Trong lĩnh vực làm đẹp, nhất là tại các Spa, đá muối hồng với từng hình dạng chế tác đặc trưng quả thật có nhiều ứng dụng mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc tiện ích, tốt cho sức khỏe. Nếu những tảng muối to lớn có thể tạo nên những chiếc giường đá muối Himalaya lung linh giúp con người thư giãn sau những ngày dài phải làm việc mệt mỏi, thì khi kết hợp với nhiệt hồng ngoại, từng viên muối nhỏ hơn hoàn toàn có thể sử dụng xây dựng thành các phòng xông hơi sang trọng.

     

    Trong khi những tinh thể muối khoáng hồng nếu được nghiền nhuyễn sẽ rất tốt cho mục đích massage toàn thân, ngâm mình trong muối để các Spa lựa chọn phục vụ. Ngoài những ứng dụng trên, tại một số Spa người ta còn gọt đẽo muối khoáng hồng này thành các phiến vuông vức rồi hâm nóng nó lên đến nhiệt độ thích hợp giúp khách đặt chân  thư giãn.

     

     

    Đâu là tiền đề của đa dạng?

    “Ứng dụng nhiều vì muối khoáng hồng Himalaya có nhiều tác dụng” câu khẳng định này thường khiến nhiều người nghi ngờ vì độ chân thật, nhưng nó hoàn toàn đúng với muối khoáng hồng Himalaya.



    Tinh khiết với nhiều khoáng chất

    Muối khoáng hồng Himalaya đã được hình thành cách đây hơn 250 triệu năm về trước (Kỷ phấn trắng). Nó không ảnh hưởng bởi nguồn nước hay không khí ô nhiễm khi được bao bọc bởi dung nham và băng tuyết lạnh giá dưới chân núi Himalaya. Do đó nó chính là loại muối tinh khiết nhất, sở hữu sắc hồng đẹp mắt.

    Và theo phân tích từ Tiến sĩ Helen Smith của trung tâm chăm sóc sức khỏe thành phố Auckland thuộc New Zealand cho biết “Muối đá Himalaya là muối tự nhiên có trong nó một số khoáng chất bao gồm Natri (cao gấp nhiều lần so với muối ăn được tinh chế từ nước biển) cùng hàm lượng lớn Phốt Pho, Canxi, Kali, Sắt, Magiê, Kẽm, Selen, Đồng, Brom, Zirconi Và Iốt. Các khoáng chất này rất cần thiết duy trì hoạt động khỏe mạnh củatế bào, dẫn truyền thần kinh, tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng và loại bỏ các chất thải”.

    >>> Mua Sản Phẩm Đá Muối Khoáng Massage Bàn Chân



    Sản sinh ion âm

    Trong kết quả của một nghiên cứu ngẫu nhiên được thực hiện vào năm 1998 đã từng chứng minh rằng, ion âm cường độ cao có thể làm giảm trầm cảm mãn tính và SAD (tên gọi của chứng rối loạn cảm xúc theo mùa).

    Hằng ngày vì phải làm việc trên máy tính, sử dụng điện thoại cùng với các thiết bị điện tử khác và phải sống trong bầu không khí ô nhiễm bởi khói bụi xe cộ, sản xuất,… cơ thể con người tích tụ rất nhiều ion dương.

    Nếu có sự hỗ trợ của nhiệt tương tự như trong các phòng xông hơi đá muối hồng ngoại, loại muối cổ đặc biệt này còn sản sinh ra các ion âm. Những ion âm này có tác dụng to lớn giúp cơ thể con người trung hòa điện tích, tạo điều kiện để tinh thần được thư giãn, giảm stress đẩy lùi bệnh tật và hơn hết được sống trong bầu không khí trong lành.

    >>> Đèn Đá Muối Phong Thủy

    Điều hòa pH

    Khi nhắc đến thành phần trong muối khoáng hồng chứa nhiều khoáng chất mà không đề cập đến khả năng tăng cường pH cho cơ thể và da chính là điều thiết sót. Bởi thành phần muối Himalaya hồng có chứa Natri cũng như các chất điện giải khác khi gặp nhiệt sẽ theo chân lông và biểu bì vào cơ thể.



    Những thành phần này có ảnh hưởng trực tiếp và giúp trung hòa axit – bazo trong máu luôn ở trạng thái pH= 7,35. Khi nồng độ pH trong cơ thể của con người được duy trì ở mức ổn định sẽ giúp tăng khả năng miễn dịch, chống chọi với ung thư.

    Otto Heinrich Warburg – Một nhà sinh học nổi tiếng người Đức từng đoạt giải Nobel vào năm 1931, giành nhiều năm cuộc đời nghiên cứu về ung thư đã từng cho rằng “Mô ung thư có tính axit, trong khi các mô khỏe mạnh có tính kiềm. Ung thư đến từ sự thiết hụt oxy của tế bào gây ra tình trạng cơ thể tích lũy axit. Ngược lại, cơ thể có nồng độ axit cao lại gây ra tình trạng thiếu oxy.”

    Nào còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình sản phẩm đá muối hồng Himalaya để tận hưởng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời chứ?
     

    Công Dụng Muối Đá Himalaya



    Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.

    Thông tin Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama

     

    Video Đá Muối Himalaya DamiLama