Spa Đá Muối Himalaya – Trào Lưu Thịnh Hành Của Ngành Spa

Nguồn: https://damilama.com/spa-da-muoi-himalaya-trao-luu-thinh-hanh-cua-nganh-spa/

Trong số các xu hướng và liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay chính là Spa đá muối Himalaya. Hình thức Spa đá muối có khả năng đào thải độc tố cơ thể, giảm mệt mỏi, giảm đau nhức khớp xương, đồng thời phục hồi năng lượng cho cơ thể hiệu quả.
 

Spa Đá Muối Himalaya – Trào Lưu Thịnh Hành Của Ngành Spa

 


 


Phụ Lục [hide]
 

 

 




Spa đá muối Himalaya – Xu hướng Spa 2017



Hiện nay, nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe và làm đẹp (Spa) đã mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị, liệu pháp sử dụng đá muối Himalaya. Các liệu pháp có thể kể đến là liệu trình tẩy da chết bằng muối hồng Himalaya, massage body bằng muối hồng, xông hơi dưỡng sinh thông kinh lạc, tắm đá muối khô trị liệu đau mỏi vai cổ gáy,… Trong số này, phòng xông hơi, thư giãn hoàn toàn bằng đá muối đang là hình thức được ưa chuộng nhất.

Thông thường các phòng xông hơi đá muối Himalaya sẽ được xây dựng theo một phong cách thanh lịch và ấm cúng kiểu Hàn Quốc. Từ sàn cho đến vách sẽ được bao quanh bằng gỗ, ngay cả các hoa văn, họa tiết cũng được điêu khắc trực tiếp trên chất liệu này. Phòng sẽ sử dụng hơi nóng tỏa ra từ đá muối Himalaya được hâm nóng đến một nhiệt độ thích hợp. Đá muối sẽ được rải đầy dưới sàn, được xếp thành các bức tường vuông vức. Ánh sáng điện năng khi chiếu vào các tinh thể muối sẽ phát ra một thứ ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt và có cảm giác vô cùng thư thả. Trong những căn phòng xông hơi này, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự thư thái, buông bỏ mệt mỏi sau ngày dài làm việc, học tập căng thẳng.

Xem thêm:

 

 

  • 10 Chiêu Làm Đẹp Toàn Thân Bằng Đá Muối Hồng Himalaya
  • Công Dụng Tuyệt Với Của Muối Tắm – Muối Hồng Himalaya
  • Làm đẹp cùng muối khoáng hồng Himalaya

    Công dụng của Spa đá muối Himalaya

    Khi được làm nóng đến một mức hợp lý, tinh thể đá muối sẽ tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, hấp thụ độc tố cơ thể, hỗ trợ quá trình cân bằng điện giải, kích thích các mạch máu tuần hoàn. Từ đó, hệ thống miễn dịch, hoạt động tim mạch, tuần hoàn, hô hấp được cải thiện theo chiều hướng tốt hơn, giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng và sự hứng khởi.

    Ngoài ra, Spa đá muối Himalaya còn được nhiều chị em yêu thích bởi công dụng giảm cân, làm thon gọn vóc dáng đáng ngạc nhiên. Các khoáng chất có trong đá muối sẽ nhanh chóng hấp thụ vào tế bào biểu bì, giúp lưu thông khí huyết, đốt cháy lớp mỡ thừa dưới da, đồng thời còn hỗ trợ quá trình sản sinh collagen để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

    Nhìn chung, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ đá muối đều mang lại hiệu quả bất ngờ, luôn khiến người sử dụng gật đầu hài lòng với công dụng của nó. Chính vì vậy, các Spa có đầu tư công nghệ đá muối đều tạo nên sức hút và độ cạnh tranh nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện thời gian thường xuyên đến Spa hoặc không thích đến những nơi như thế này, bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nhà với các sản phẩm từ đá muối Himalaya như đá muối đặt bàn chân, muối hồng ngâm chân, đá muối xông hơi,… Thậm chí, nếu có điều kiện bạn hoàn toàn có thể xây dựng một phòng xông hơi đá muối cho riêng mình.

    Đá muối Himalaya chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người thân yêu những trải nghiệm tuyệt vời, giúp cuộc sống tràn đầy năng lượng, khỏe đẹp thách thức thời gian.


 

 

 

Công Dụng Muối Đá Himalaya





Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.



 

 


 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama



 

 

 

 

 

 

Video Đá Muối Himalaya DamiLama