Cách Massage Bằng Đá Muối Himalaya Tại Nhà Hiệu Quả

Cách Massage Bằng Đá Muối Himalaya Tại Nhà Hiệu Quả

Xem Thêm: https://damilama.com/cach-massage-bang-da-muoi-himalaya-tai-nha-hieu-qua/

Một trong những liệu pháp giúp xoa dịu sự mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần sau giờ làm việc, học tập căng thẳng chính là massage. Massage có thể giúp cải thiện sự lưu thông máu, ổn định huyết áp cùng những lợi ích như giải độc cơ thể, giảm cân, hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức,… Nhìn chung, massage là một dạng kích thích vật lý có lợi, sẽ giúp nâng cao sức khỏe, năng lượng cho cơ thể, đặc biệt là người lao động nặng, người làm công việc văn phòng hay người lớn tuổi. Hiện nay có nhiều cách massage, trong đó massage với đá muối Himalaya không chỉ là xu hướng mới nổi mà còn là một phương pháp được đánh giá cao với nhiều lợi ích tuyệt vời.

 
 

Cách Massage Bằng Đá Muối Himalaya Tại Nhà Hiệu Quả

 


 


Phụ Lục [hide]

 

 

 

 

 



 

 

 

 

 


 

 




Massage bằng đá muối hồng Himalaya – Liệu pháp giúp xoa dịu cơ thể hiệu quả

Chứa trong mình đến 84 loại khoáng chất hữu ích cho cơ thể con người, đá muối Himalaya ngày càng chứng tỏ được vai trò và công dụng to lớn của nó trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Bên cạnh các sản phẩm như đá muối đặt chân, bột đá muối tẩy tế bào chết còn có đá muối viên dùng để massage thư giãn, xua tan mệt mỏi.

Các công dụng của liệu pháp massage bằng đá muối Himalaya:



 

 

 

 

 

 

 

  • Việc massage kết hợp với đá muối giúp sản sinh ra ion âm, có khả năng làm sạch không khí và chăm sóc sâu cho sức khỏe bằng cách thanh lọc và tăng độ kiềm của cơ thể.
  • Khi các viên đá muối được làm nóng đến nhiệt độ thích hợp sẽ tạo sự lan tỏa nhiệt, giúp cơ và các khớp xương thư giãn nhẹ nhàng, giảm đau nhức hiệu quả.
  • Đá muối còn là một nguyên liệu dưỡng da tuyệt vời (cho cả da mặt và da body). Khi thường xuyên massage với đá muối, da sẽ được thanh lọc, dưỡng ẩm sâu để ngày càng săn chắc, rạng rỡ hơn. Đây là một điểm nổi bật mà các liệu pháp massage thường không thể mang lại.
  • Ion âm được sản sinh ra trong quá trình làm nóng đá muối sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác thư thái, an bình, giảm chứng đau đầu và mất ngủ hiệu quả.


 

 


Đặc biệt, đá muối Himalaya còn chứa tính sát khuẩn cao nên sẽ an toàn, dịu nhẹ cho da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Xem thêm:

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 


Cách massage bằng đá muối viên



– Điều lưu ý trước khi massage với đá muối chính là bạn chỉ nên làm nóng đá đến nhiệt độ vừa phải. Nếu quá nóng có thể làm da bị bỏng, gây tổn thương khó lành. Ngoài ra, liệu pháp sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp thêm với các loại tinh dầu. Nếu muốn thư giãn cơ thể, bạn có thể dùng dầu dừa, dầu oliu, Jojoba,… để xoa lên da trước khi massage đá.

– Để làm nóng đá muối, bạn có thể làm bằng cách thủ công là cho vào lò vi sóng khoảng 20 phút (đặt ở nhiệt độ 250 độ C). Sau đó, lấy muối ra và để khoảng 5 phút cho hạ nhiệt.

– Tiếp đến bạn sẽ thoa đều tinh dầu lên cơ thể rồi dùng đá di chuyển đều từ vai xuống hông. Nếu có người hỗ trợ chúng ta sẽ massage kỹ hơn ở phần lưng và những bộ phận thường xuyên hay đau nhức (khớp vai, khớp gối, thắt lưng,…). Nhẹ nhàng massage đều khắp cơ thể cho đến khi đá nguội hẳn.

– Liệu pháp này vô cùng hữu hiệu với những người ngồi nhiều, làm việc nhiều với máy tính, làm việc trong môi trường điều hòa không khí, yếm khí. Để liệu pháp phát huy công dụng tối ưu nhất, bạn có thể massage cơ thể từ 2-3 lần/ tuần.
 

 

 

 

Công Dụng Muối Đá Himalaya


 


Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.



 

 

 

 

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama



 

 

 

 

 

 

Video Đá Muối Himalaya DamiLama