5 bí quyết hút ra nhiều khói khi dùng vape

Dù là người mới chơi vape hay là 1 người sành sỏi thì đều mong muốn tạo ra được nhiều khói, đám mây trắng đồ sộ khi thi triển các kĩ thuật vaping. Nếu là một nhân tình thích vape, chắc chắn bạn chẳng thể bỏ qua được những bí quyết “võ công” thâm hậu này.

 
 

5 bí quyết hút ra nhiều khói khi dùng vape


 




 

1. Build Coid - “Skill” không còn xa lạ

 

Đã là dân vaping thì chắc rằng không ai trong chúng ta không biết đến Build Coid, nhưng để skill này phát huy hết khả năng, tạo ra thật nhiều khói thì cần làm đúng kĩ thuật. Một điều các vaper nên nhớ rằng, coid có chỉ số Ohm càng thấp thì càng tạo ra nhiều khói.

Nhưng song song, nếu quá thấp điều này lại làm tổn hại đến tuổi thọ của pin. thành ra, cần để Ohm ở mức hiệp, sub ohm phải bé hơn 1, với buồng đốt RDA nên để ở chỉ số 0.5. Các vaper tuyệt đối không được lạm dụng kĩ thuật này bởi Ohm pin có thể bị hỏng do làm việc quá tải, vượt mức xả có thể gây hiểm nguy như cháy nổ.

 

2. Tỷ lệ Vegetable Glycerin - Tỉ lệ vàng của Vaper

 

Tỷ lệ VG sẽ quyết định lượng khói được tạo ra nhiều hay ít. Tinh dầu vape của những địa chỉ chất lượng, thứ hạng thường có tỷ lệ VG trên 70%, bởi Vegetable Glycerin (VG) là một trong những chất cấu thành chính của tinh dầu thuốc lá điện tử có vai trò quan yếu trong việc tạo thành khói.

Điều này giúp các vaper dễ dàng tạo ra màn khói dày đặc, nhìn bắt mắt và biểu đạt trình độ cá nhân chủ nghĩa. Đây là kĩ thuật khá an toàn bởi rui ro cháy nổ hay ảnh hưởng pin hoàn toàn không xảy ra. Đây là điều hoàn toàn có ích đối với những newbie đang thiếu kinh nghiệm.

 

3. Pin - “Trái tim” của vaper

 

Pin là vấn đề không mấy xa lạ khi dùng các thiết bị điện tử đương đại, chức năng của 1 thiết bị có hiện đại đến đâu nhưng với 1 trái tim đập yếu ớt thì tuốt đều vô nghĩa. Vape không là ngoại lệ và yếu tố tạo khói lại càng không ngoại lệ.



Các vaper nên chú trọng đến chất lượng của pin khi sử dụng. Theo kinh nghiệm của các vaper chuyên nghiệp thì hút vape ra nhiều khói thì nên dùng pin SONY VTC4.

Có rất nhiều loại pin khác cũng rất tốt, giá cả hợp lý. Tuy nhiên, cần chọn Pin của vape chỉ có thể cung cấp một mức nhất thiết, thường là 30A một Amps

hiện thời, pin thiết bị vape được dùng phổ quát thuộc dòng mod có chip điện tử với những tính năng như chống đoản mạch, ngắt báo điện. Các vaper không cần phải để tâm đến những vấn đề phát sinh từ Amps bởi chúng có thể tự định mức Amps an toàn cho thiết bị.

 

4. Luôn kiểm tra, điều chỉnh lượng không khí lưu thông qua coil

 

Đây quả là điều vụn vặt và chẳng mấy khi được những kẻ hút thuốc lá điện tử quan hoài, hay vô tình bị bỏ quên. Khi nhỏ tinh dầu các bạn nên lưu ý trước khi đậy nắp xem lỗ thông hơi có ngang với coil hay không nhé, vì nếu coil không nằm gần với lỗ thông hơi thì sẽ làm giảm một lượng khói đáng kể, giảm chất lượng khi nhả khói.

 

5. Một Vape hoàn chỉnh

 

thảy những bí quyết trên chỉ thật sự hoàn hảo nếu tổng thể là 1 khối hoàn hảo, do đó chọn mua được 1 cây vape tốt, đảm bảo chất lượng thì không còn gì tuyệt vời bằng. Một vape hoàn hảo giúp tạo lượng khói luôn nhiều hơn so với hàng kém chất lượng; đảm bảo độ bền và trải nghiệm của người hút.

ngó 5 bí quyết trên sẽ giúp anh em yêu mến vaping được phần nào, hãy cùng chia sẽ kinh nghiệm và ủng hộ vaping nhé!
 

 

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VAPE VIỆT NAM

 

 

Liên Kết Khác: Đèn Đá Muối Phong Thủy - Đá Muối Himlaya