Hướng dẫn cách bảo quản và dùng Vape hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách bảo quản và dùng Vape hiệu quả nhất

Vape hiện giờ không còn quá xa lạ với nhiều người đặc biệt là giới trẻ tuy nhiên cho dù có là môt vaper lâu năm chưa chắc bạn đã có cách bảo quản cũng như sử dụng vape hiệu quả và chính xác nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi Hướng dẫn các bạn cách bảo quản thuốc lá điện tử vape và dùng nó sao cho hiệu quả nhất.

 

chỉ dẫn cách dùng vape

Với mỗi hơi hút vape bạn không nên hút quá lâu, theo như thiết kế của nhà sản xuất với một thiết kế thông thường thì sản phẩm Vape chính hãng được thiết kế hút trong khoảng từ năm cho tới 10 giây và phải trong một hơi mà bạn hút qua mức thời gian này sẽ thấy đèn báo.

dùng vape đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm


Việc hút hơi quá dài cũng khiến cho lượng nhiệt của thuốc lá điện tử bị tăng lên đột biến và có thể làm hỏng vape. ngoại giả chỉ dẫn dùng vape của một số người có kinh nghiệm cho rằng bạn cũng không nên hút lâu một cách liên tục bởi lẽ nhiệt lượng chưa kịp hạ xuống thì bạn đã hút tiếp rồi khiến cho thuốc lá điện tử bị quá tải và có thể hỏng chóng vánh, nghiêm trọng hơn còn có thể dẫn đến cháy nổ.

 

Sạc pin đúng cách để kéo dài tuổi thọ cho pin và vape


Ngoài ra trong quá trình sử dụng thuốc lá điện tử bạn cũng không nên hút với lực quá mạnh cũng không hề tốt chút nào cả. Bước đổ tinh dầu vào vape cũng cần phải chú ý một vài điểm đó là: sau khi đã đổ tinh dầu vào bạn có thể chờ thêm khoảng 15 phút cho tinh dầu đủ thời gian dài và có thể thấm vào các bấc rồi mới dùng.

nếu như bạn không chú ý mà bỏ qua bước này thì thậm chí chúng ta có thể gặp phải trường hợp khói của thuốc lá điện tử không ra và đây cũng chính là căn nguyên khiến cho mùi khét xuất hiện khi dùng vape.

Xem thêm: Cách bỏ tinh dầu thuốc lá điện tử đúng cách

Cách dùng pin vape

 

Để dùng pin vape hiệu quả và kéo dài thời kì sử dụng cho sản phẩm bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

 

 

  • Sạc đầy pin của thuốc lá điện tử trong lần đầu tiên dùng, nhiều người mới dùng thường quên đi bước này dễ làm cho pin bị tổn hại và để bảo quản vape tốt nhất thì đây là bước mà bạn chẳng thể nào bỏ qua. Thường thì đối với pin Nicken-based thời kì sạc đủ nó là khoảng 8 tiếng còn với loại pin Lithium-based nhà sinh sản không yêu cầu nhiều thời kì tới vậy ngay trong lần sạc đầu tiên. Thế nhưng cho dù vậy thì bạn vẫn cần phải sạc pin đầy trước khi sử dụng vape lần thứ hai.


 

 

Lưu tâm trong quá trình sử dụng cũng sẽ giúp cho thuốc lá điện tử được bền hơn

 

  • Không nên xả hết pin trong quá trình sử dụng, chú ý rằng khi mức pin còn khoảng 30 % là bạn nên sạc lại rồi. Để cho pin vape cạn sạch mới bắt đầu sạc có thể khiến cho pin bị chết hay hỏng mất cấu trúc lý-hóa bên trong của nó. Để xảy ra tình trạng này bạn tuy vẫn có thể cứu được pin nhưng vững chắc rằng tuổi thọ của nó sẽ không được lâu dài nữa.
  • Quá trình sạc pin cho thuốc lá điện tử bạn cũng cần phải khôn cùng để ý nếu thấy vape báo hiệu đầy là phải tức thì rút dây sạc ra ngay. Cho dù nhiều sản phẩm vape được bày bán bây giờ đều có tính năng đặc biệt đó là tự ngắt sạc nhưng nếu để quá lâu vẫn dễ làm chai và hỏng pin đấy nhé.


 

 

 

Đánh Giá Của Khách Hàng Về Vape Việt Nam



 

 

Liên Kết Khác: Đèn Đá Muối Phong Thủy - Đá Muối Himlaya