Cách tạo ánh sáng lôi cuốn cho phòng ngủ với đèn để bàn và đèn chiếu sáng

Ánh sáng là một trong những phần quan trọng trong mọi không gian, nhất là đối với phòng ngủ. Vì ánh sáng trong phòng ngủ phải tạo được sự thư giãn, thoải mái giúp giấc ngủ được ngon và sâu hơn. Do đó, việc lựa thiết kế, lựa chọn, bố trí ánh sáng trong phòng ngủ cần phải được quan tâm nhiều hơn. Cùng chúng tôi khám phá cách tạo ánh sáng lôi cuốn cho phòng ngủ với đèn để bàn và đèn chiếu sáng.



Nguồn ánh sáng chính

Khi thiết kế phòng ngủ chắc hẳn bạn phải xác định đâu là nguồn sáng chính cho cả căn phòng. Nguồn ánh sáng tự nhiên là khôn xiết quan yếu, nên chi phòng ngủ cần phải có cửa sổ, vừa chiếu sáng lại giúp phòng thông thoáng, không khí lưu thông tốt hơn. Bạn nên ưu tiên dùng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng vào ban ngày và một bóng đèn trần làm ánh sáng chính vào ban đêm. Bạn tuyệt đối không nên để phòng ngủ của mình quá khuất tất, vừa không tốt cho sức khỏe lại không hợp phong thủy. Bên cạnh đó, có thể sử dụng thêm đèn để bàn để làm ánh sáng phụ, nếu ánh sáng căn phòng quá gay gắt bạn có thể dùng thêm rèm che để hạn chế ánh sáng. Khi tuyển lựa đèn bạn nên ưu tiên lựa chọn ánh sáng vàng, nhằm mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu và giúp phòng ngủ trở nên lung linh hơn. 

 
Nên tận dụng ánh sáng tự nhiên làm nguồn sáng chính cho phòng ngủ

Nguồn ánh sáng phụ

Bên cạnh việc sử dụng ánh sáng thiên nhiên để làm nguồn sáng chính thì bạn nên tương trợ thêm nguồn sáng phụ. Những chiếc đèn để bàn, đèn treo tường, đền trần,... sẽ khôn xiết cấp thiết cho phòng ngủ của bạn. Các nguồn sáng phụ sẽ giúp bạn đảm bảo sinh hoạt của mình trong phòng như đọc sách, điểm trang, học tập, làm việc,... Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn các loại đèn chiếu sáng ăn nhập nhất. ngoại giả, bạn cũng nên xác định những chức năng chính của phòng ngủ để thiết kế ánh sáng sao cho hợp lý nhất. Bạn có thể bố trí đèn bàn, đèn treo tường, đèn trần, đèn trong hốc tường,... mỗi vị trí sẽ mang lại những điều thích cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên, với đèn ngủ bạn nên chọn lọc đèn có ánh sáng vàng, cam, xanh nhạt,... để tạo cảm giác thư giãn, thỏa mái và giấc ngủ ngon hơn. Bạn cũng có thể chọn lọc nhưng chiếc đèn ngủ có chức năng tốt cho sức khỏe như: đèn đá muối, đèn tinh dầu, đèn xông hơi,... có như vậy mới giúp bạn có giấc ngủ ngon mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt sau một ngày làm việc mỏi mệt.


Những chiếc đèn để bàn sẽ rất thích hợp cho người thích đọc sách
 

Ánh sáng trang hoàng

Ngoài việc dùng ánh sáng cho hợp với mục đích sinh hoạt, thì bạn có thể sử dụng ánh sáng để trang trí cho chính không gian riêng của mình. Đây là nguồn sáng dùng để trang trí nên không có mục đích chiếu sáng, thành thử bạn có thể chọn lựa bất kì loại đèn nào mà mình yêu thích. Bạn nên thiết kế phòng ngủ theo một chủ đề khăng khăng, sau đó tuyển lựa những loại đèn trang trí ăn nhập với thị hiếu, tính cách. Nếu bạn muốn căn phòng trở thành lung linh, huyền ảo và trải qua thì có thể chọn những chiếc đèn chùm pha lê. Đèn trang hoàng còn có tác dụng hỗ trợ trưng bày hoặc làm nổi bật các bức tranh treo tường, các bức tượng hay các chi tiết kiến trúc trong phòng. Ánh sáng sẽ làm tăng hiệu ứng khích cho thị giác của bạn, từ đó giúp căn phòng trở thành cuộn, ấn tượng hơn. Bạn cũng có thể dùng những chiếc đèn để bàn có kiểu dáng lạ mắt để vừa chiếu sáng vừa trở thành vật phẩm trang trí cũng rất ưa. Bên cạnh đó, những chiếc đèn có công dụng tốt cho sức khỏe bạn cũng nên tham khảo thêm.


Đèn đá muối hình vỏ sò vừa tốt cho sức khỏe lại mang tính thẩm mĩ cao

Trên thị trường, đèn đá muối hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng tuyển lựa và đánh giá cao. Bởi đèn được làm từ đá muối Himalaya, với 84 khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đèn giúp điểm tô cho phòng ngủ, vừa chiếu sáng lại còn có khả năng hạn chế một số bệnh như bệnh đường hô hấp, bệnh về da, cảm cúm, tim mạch,...

---------------------------------------------------------

#ĐáMuốiHimalayaDamiLama
+ Địa Chỉ: 60 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
+ HotLine: 0931 88 0674
+ Website: https://damilama.com/
+ FanPage: https://www.fb.com/DamiLama.damuoihimalaya/
+ Linkedin: https://goo.gl/5FRme6
+ G+: https://goo.gl/1CsZ3W
+ Business: https://goo.gl/MkU5Mv
+ Twitter https://twitter.com/damuoidamilama
+ Pin: https://www.pinterest.com/damuoidamilama/


Đọc Thêm Các Thông Tin Khác:

+ Công Dụng Đá Muối HimaLaya: https://goo.gl/yrZVxk
+ Các Sản Phẩm Tại Damilama: https://goo.gl/tmMM4A
+ Thông Tin Liên Hệ: https://goo.gl/k49Pfv
+ Các bài viết chia sẻ: https://goo.gl/96Cx5c