Phương pháp trắng da thiên nhiên hàng ngàn chị em đã tin dùng!

Có một làn da trắng đẹp mà không tốn nhiều tiền ,đó là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ ấy ah!

hiện tại ắt mọi thứ đều là hóa chất nên nữ giới rất sợ những sản phẩm làm đẹp công nghiệp.Nên giờ làm đẹp bằng phương pháp thiên nhiên được nữ giới ưa thích !Tuy mất thời gian nhưng hiệu quả nó đem lại rất tốt ah!

1.Chanh tươi + tròng trắng trứng gà:

Đập quả trứng lấy tròng trắng trứng gà + ít giọt chanh đánh đều lên bọt .Sau đó rửa sạch mặt bôi hỗn hợp vào mặt.Da sẽ rút lại,đến khi da khô bạn có thể rửa mặt.1 tuần làm 2 lần da sẽ trắng đều dần lên 2 tông.Hạn chế ra nắng vì trong chanh có axit dể bắt nắng !


2.Lô Hội (nha đam)

Bạn dùng lô hội rất đơn giản .Bạn chỉ cần rửa mặt xong là bạn có thể bôi lô hội lên mặt chờ khô là bạn có thể rửa mặt lại rồi!Lô hội có thể làm giảm mụn sưng một cách hiệu quả.

3.Bột gạo:

Từ xưa ,đàn bà đã biết cách làm đẹp thiên nhiên bằng bột gao.Người ta thường dùng nước vo gạo để rửa mặt,làm cho da mặt trắng dần lên.Ngày nay ,bột gạo được xây nhuyễn ra và chúng ta hòa với nước sẽ có bột nước gạo sền sệt.Khi massage da mặt 1 tuần 2 lần thì da mặt sẽ trắng mịn hẳn ra!


4.Bột nghệ:

Bột nghệ từ lâu đã được biết đến như một loại thảo dược làm trắng da hiệu quả, trị nám, loại bỏ vết thâm. Mặt khác, trong nghệ có tính sát khuẩn tự nhiên làm se vết thương, trị các loại trứng cá thường ngày.

Trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột mì, thêm nửa thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi. Đây là mặt nạ rất tốt cho da dầu và da thường. Bột mì cung cấp các nhóm vitamin B, cải thiện độ đàn hồi, làm da săn chắc, đồng thời tẩy tế bào chết cho da tươi sáng. Sữa tươi cung cấp tất cà các vitamin, khoáng vật làm trẻ hóa da.

Đó là 4 cách chia sẽ với các bạn cách trắng da tự nhiên,tuy nhiên để hiệu quả hơn trong việc làm trắng da ,bước quan yếu nhất là “tẩy tế bào chết”.


Skin giới thiệu cho các bạn một cách “tẩy tế bào chết rất hiệu quả “và lành tính:đó là kết hợp bột muối tắm himalaya + sũa chua: Công thức:Sữa chưa 1 muỗng + bột muối tắm himalaya trộn đều lên bạn massage da mặt khoảng 5 phút bạn sẽ có một làn da thật tươi mới!Bởi vì bột muối tắm Himalaya có 82 khoáng chất trong số 92 khoáng vật con người cần.

Đây là bột muối tắm thiên nhiên nhất khi bạn massage thì tạo cho thân thể bạn một cảm giác sảng khoái và tế bào chết được lấy đi một cách hiệu quả!Sữa chua diệt khuẩn + bột muối tắm himalaya cung cấp khoáng vật .

 

 

thông báo Địa Chỉ Mua Hàng hệ trọng tính sổ

 

Địa Chỉ: 60 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

 

Hotline: 093 188 0647

Website: https://damilama.com/

FanPage: Đá Muối Himalaya – DamiLama

Email: damuoidamilama@gmail.com

Google +: https://goo.gl/1CsZ3W

DAMILAMA – Đá muối Himalaya – Đá muối chữa lành