Đèn Đá Muối Khoáng Himalaya

“Đèn đá muối khoáng Himalaya thật sự có công dụng coi ngó sức khỏe và tương trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý thường gặp không?” đang là câu hỏi được thắc mắc nhiều trong thời kì qua. Nhiều người kháo nhau rằng loại đèn này chứa năng lượng thần kỳ, có khả năng chữa bách bệnh và trấn phong thủy. Vậy thực hư vấn đề này ra sao? Đèn đá muối là cực phẩm hay chỉ là một cục đá vô dụng?
 

 

Đèn Đá Muối Khoáng Himalaya



Đèn Đá Muối Phong Thủy thiên nhiên Tại Damilama
 

Đèn đá muối khoáng Himalaya và những điều chưa ai biết

Khối đá muối Himalaya sau khi khai thác sẽ được tạc đẽo để tạo ra những chiếc đèn có hình dáng khác nhau. Đèn hình trạng Tự Nhiên dành cho những ai thích sự tối giản, đèn tạc dáng công phu (hình tròn, hình linh vật,…) thường phục vụ cho các nhu cầu trang trí và phong thủy tâm linh. Ngoài yếu tố dùng làm vật trang trí độc lạ, đèn đá muối hiện đang rất được ưa chuộng vì những công dụng bổ ích mà nó mang lại.



>>>>>> Xem Công Dụng Muối Đá Himalaya

Đá muối được hình thành tự sự kết hợp của những tinh thể muối biển vùi lắp hàng trăm triệu năm với các khoáng chất nằm sâu dưới lòng đất nên sẽ có cấu trúc phân tử dị biệt so với các loại muối khác. Ngoài 84 loại khoáng chất hữu dụng cho cơ thể, trong đá muối có chứa thành phần kháng khuẩn nên không một loại tạp chất hay vi khuẩn nào có thể xâm nhập. Các cấu trúc phân tử này khi được làm nóng đến một nhiệt độ hạp sẽ phát huy các khả năng sau:

 

 

 

  • Hút các phân tử nước có trong không khí, giúp thăng bằng độ ẩm hiệu quả
  • Hấp thụ các độc tố, thăng bằng ion, khử mùi và thanh lọc môi trường
  • hấp thụ các tia độc hại phát ra từ thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, bộ phát wifi,…





vốn trong các môi trường bị ô nhiễm bởi khói bụi, xe và thiết bị điện tử sẽ bị lấn át bởi mật độ ion dương nên chúng ta rất dễ cáu gắt, liền ốm vặt. Tuy nhiên, nếu đặt đèn đá muối phong thủy ở các vị trí thích hợp, các phân tử đá muối sẽ tiếp thu lượng ion này, liên tiếp tạo ra các phản ứng hóa học để bảo đảm cân bằng hai yếu tố ion âm – ion dương giúp môi trường trong lành nhất có thể. Chính khả năng thanh lọc không khí trong những diện tích không gian một mực đã làm con người cảm thấy dễ chịu, các hoạt động hô hấp và bàn thảo chất cũng từ đó trở thành dễ dàng hơn. ngoại giả, khi đặt đèn trong phòng ngủ, nó đã giúp nhiều người ngủ ngon hơn, sâu hơn, tái tạo năng lượng hoạt động cho thân thể. Chính thành thử, tác dụng làm thoải mái, thư giãn tinh thần là điều không phủ nhận ở đèn đá muối khoáng Himalaya.

Về đặc tính chữa bệnh, đèn đá muối có khả năng tương trợ điều trị các bệnh lý thường nhật như rối loạn ý thức, hệ hô hấp kém, chứng đau nửa đầu, cảm lạnh,… Tuy không phải là trị bách bệnh như lời đồn nhưng công dụng điều hòa huyết khí, giảm mỏi mệt, lo lắng, phiền muộn, hư nhược và chứng mất ngủ đã được nghiên cứu và kiểm chứng trên hàng triệu kết quả khác nhau của các bệnh nhân.

Đặc biệt hơn, khi thắp sáng đèn đá muối trong khoảng thời kì ổn định liên tiếp, ánh sáng nhẹ nhàng rét mướt phát ra từ đèn sẽ tạo ra cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng hay lo âu, giúp chúng ta phát huy tối đa khả năng sáng tạo.

 

 

14 công dụng tuyệt vời của đá muối khoáng HimaLaya bạn đã biết?


hệ trọng Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tham vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.

 

 

 

thông báo can hệ Đá Muối Himalaya Damilama

 

Nguồn: https://damilama.com/den-da-muoi-khoang-himalaya/