Mua bán đá muối Himalaya massage chân xịn an toàn ở Bắc Ninh

Đèn đá muối có giống như những loại đèn thắp sáng khác không?

" Đèn đá muối có giống như những loại đèn thắp sáng khác không? " - Đây là câu hỏi nhiều người vẫn thường hay hỏi tôi và thắc mắc. Và mình xin san sẻ trong bài viết này để các bạn hiểu rõ về đèn đá muối nhé !



Đèn đá muối là gì ?

Đèn đá muối được tạo ra từ đá muối khoáng thiên nhiên, vỡ hoang dưới chân dãy núi Himalaya, chứa nhiều khoáng vật có lợi cho sức khỏe. Qua bàn tay khéo của các nghệ nhân, đã cho ra đời nhiều loại đèn đá muối đa dạng mẫu mã, tinh xảo và đẹp mắt.

Đèn đá muối có màu sắc cam nhẹ nhàng, ánh sáng êm dịu, không gây hại cho mắt.

 

Đèn đá muối với ánh sáng dịu nhẹ, an toàn, cuốn mọi ánh nhìn 
Đèn đá muối có giống như những loại đèn thắp sáng khác không?

Đèn đá muối là loại đèn hoàn toàn từ tự nhiên, rất an toàn, cho dù bạn có thắp sáng cả ngày cũng không gây ra sức nóng. Và với nhiều tính năng có lợi mà không có một loại đèn thắp sáng nào có, nên đèn đá muối hoàn toàn khác hẳn với những loại đèn khác.

 Làm trong lành không khí, giảm độ ẩm, khử mùi hiệu quả, ngăn ngừa sóng điện từ.

tương trợ ngăn ngừa bệnh đường hô hấp, cảm cúm, nhức đầu, các bệnh về da, xương khớp, tim mạch,...............

Giảm bao tay, mệt mỏi, lo lắng, trầm cảm và mất ngủ thẳng thớm.

Làm phong phú đời sống tình cảm

Đèn đá muối còn có tác dụng như đá phong thủy, mang lại may mắn cho người sở hữu.

Là vật trang trí trải qua.

Và với nhiều công dụng hữu dụng nên đèn đá muối được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực : dùng trong spa, dùng làm đèn ngủ, trang hoàng, trị liệu y khoa, …….


 
--------------------------------------------------------- + #ĐáMuốiHimalayaDamiLama+ Địa Chỉ: 60 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM+ HotLine: 0931 88 0674+ Website: https://damilama.com/+ FanPage: https://www.fb.com/DamiLama.damuoihimalaya/+ Linkedin: https://goo.gl/5FRme6+ G+: https://goo.gl/1CsZ3W+ Business: https://goo.gl/MkU5Mv+ Twitter https://twitter.com/damuoidamilama+ Pin: https://www.pinterest.com/damuoidamilama/+ Blogspot: https://damuoihimalayadamilama.blogspot.com/+ Vimeo: https://vimeo.com/damuoihimalayadamilama+ VK: https://vk.com/id438860267+ OverBlog: http://damuoihonghimalaya.over-blog.com/+ Medium: https://medium.com/@damuoidamilama/+ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC3SSGCbIlz7WTYo8ugcILpg Đọc Thêm Các thông báo Khác: + Công Dụng Đá Muối HimaLaya: https://goo.gl/yrZVxk+ Các Sản Phẩm Tại Damilama: https://goo.gl/tmMM4A+ Thông Tin hệ trọng: https://goo.gl/k49Pfv+ Các bài viết san sẻ: https://goo.gl/96Cx5c