Đá Muối Himalaya được hình thành và nhập khẩu vào Việt Nam như thế nào?

1.Đá muối Himalaya tên tiếng Anh là Pink Rock Salt được hình thành tại Pakistan:

Đá muối Himalaya là loại muối mỏ trong sáng ở núi Himalaya có vị mặn và hồng nhạt rất đẹp nên nó cũng có tên là đá muối hồng để phân biệt với các loại muối khác. Đá Muối Himalaya được hình thành từ quá trình vận động tạo sơn Himalaya, sự cụng giữa tiểu đất liền Ấn Độ và lục địa châu Á tạo thành dãy núi Himalaya hùng vĩ cách đây 250 triệu năm. Đó là lý do các nhà khoa học thường nói là đá muối Himalaya có niên đại 250 triệu năm.

Trước đây khí hậu không ô nhiễm nên chăc chắc là đá muối Himalaya được coi là thuần khiết và đặc biệt chứa 84 khoáng chất trong 92 loại tốt cho thân thể con người.

Theo tiến sỹ Helen Smith, Trung tâm Holistic Auckland, Newzealand, hàm lượng khoáng cao trong khoáng đá muối Himalaya giải thích lý do vì sao nhiều người cho rằng đá muối Himlaya có nhiều ích lợi cho sức khỏe con người.

Ứng dụng của đá muối Himalaya rất đa dạng từ việc dùng trong làm đẹp, trị liệu sức khỏe, đến dùng để ăn tăng cường khoáng vật, bảo vệ sức khoẻ, trang hoàng nội thất, đến tạo ra ánh sáng lung linh huyền ảo từ những chiếc đèn đá muối. Thậm chí đá muối hồng còn được dùng để nướng đồ ăn trên đó, tạo ra hương vị độc đáo đến lạ thường.

Đá Muối Himalaya đang được sử dụng rộng rãi và tạo thành trào lưu trên thế giới sự phổ biến và thịnh hành của các Spa Đá Muối ở Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc cho thấy được công dụng của đá muối hồng tốt như thế nào?

Đá muối Himalaya được nhập vào Việt Nam như thế nào?

Ở Việt Nam trào lưu trị liệu bằng đá muối, Massage đá muối Himalaya mới đang bắt đầu.do nó đang được hình thành cách đây 1 năm.Mặc dù trước đó chúng ta đã từng biết tới công dụng của đá muối nhưng chưa được phổ quát rộng như giờ!

bây giờ các nhà hàng hay các spa đều dùng đá muối để chăm nom sức khỏe và nhan sắc cho quý khách hàng bởi vì lợi ích của chúng mang lại không hề nhỏ.

Và điều đặc biệt hơn Bên DamiLama chuyên phân phối đá muối hồng Himalaya với chất lượng bảo đảm nhất,tốt nhất tới quý khách hàng!
 

Thông Tin Địa Chỉ Mua Hàng Liên Hệ Thanh Toán

 

Địa Chỉ: 60 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

 

Hotline: 093 188 0647

Website: https://damilama.com/

FanPage: Đá Muối Himalaya – DamiLama

Email: damuoidamilama@gmail.com

Google +: https://goo.gl/1CsZ3W

DAMILAMA – Đá muối Himalaya – Đá muối chữa lành

 


Chúng tôi có vơ các loại đá muối như đá muối xông,đá muối tắm,đá muối ẩm thực,đá muối massage!