5 mỹ nữ chuyên vai cướp chồng: "dung nhan có hạn mánh lới vô biên"

5 mỹ nữ chuyên vai cướp chồng: "sắc đẹp có hạn mánh khoé vô biên"
"Hồ ly tinh" cướp chồng là chủ đề được các đạo diễn giao cho nhiều diễn viên nữ có khuân mặt thiên thần.
 
Choáng với vẻ sexy của "hồ ly tinh" đóng hài cùng Quang Tèo

10 năm biến hóa vai hồ ly tinh của Phạm Băng Băng

Sốc với vai phản diện tàn nhẫn bậc nhất của Leonardo

Chủ đề "bạn thân cướp chồng" không còn xa lạ với khán giả châu Á. Tuy là đề tài cũ nhưng các nhà làm phim luôn biết cách làm mới để lôi cuốn người xem. Với mỗi nhà nước châu Á đều có những tác phẩm tiêu biểu trong chủ đề quyến rũ này.

"Hồ ly tinh" trong phim Trung Quốc

 

 

Lý Thể Hoa vai người phụ nữ cướp chồng bạn thân


Nhắc tới màn ảnh Hoa ngữ trong chủ đề này không thể không kể tới hai bộ phim Hoa hồng có gai và Mẹ hổ bố mèo. Được chuyển thể từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc Sự hấp dẫn của người vợ, bộ phim hoả hồng có gai đã đưa Lý Thể Hoa trở nên “kẻ thứ ba” đáng ghét nhất. Nữ diễn viên vào vai Ngải Lợi, một người nữ giới luôn tìm cách phá hoại hạnh phúc gia đình bạn thân.

Trong khi đó Đổng Khiết vào vai Đường Lâm của Mẹ hổ bố mèo khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Thậm chí cư dân mạng Trung Quốc còn bình luận hài hước: “Nếu ngoài đời gặp một hồ ly tinh như Đường Lâm, kiên cố các bà vợ sẽ bị đánh bại mất thôi”.

 

 

Đổng Khiết vai người đàn bà thích hấp dẫn chồng người, làm tình địch của Triệu Vy


"Trò chơi ái tình" của màn ảnh Philippines

Trong bộ phim Trò chơi tình yêu, mỹ nhân Philippines Angel Locsin cũng phải ngậm trái đắng khi hứng chịu cảnh bị bạn thân cướp chồng. Trong phim, cô vào vai Monica, một cô gái sang mối tình nồng nàn với người đàn ông cô yêu nhưng không được gia đình chấp thuận. Cả hai kiên tâm đến với nhau bất chấp bị phản đối. Nhưng Monica chẳng thể ngờ khi cô đánh đổi hết thảy vì tình cũng chính là lúc phải đối mặt với cuộc tình đổ vỡ vì người thứ ba – chính là cô bạn thân nhất.

 

 

Maja Salvador vai cô bạn cướp bồ


Người đẹp Maja Salvador vào vai phản diện Nicole là người hủy hoại hạnh phúc của bạn thân. Mọi đau khổ đều từ mưu mô và sự ghen tỵ ích kỷ của Nicole.

Màn ảnh Thái Lan với "tình ái không có lỗi"

 

 

Cô nàng Lee giảo hoạt chuyên thích cướp nhân tình của bạn thân trong phim Thái


Màn ảnh Thái Lan cũng nổi đình đám với bộ phim tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Câu chuyện về mối tình tay ba giữa Katun – cô gái bị bạn thân cướp người tình với Lee và Man. Anh chàng Man bị dỗ dành bởi mưu mô của cô nàng giảo hoạt Lee.

Sau khi nhìn vờ vĩnh mặt thật của Lee nên có ý bỏ để quay về bên Katun. Hết cướp Man, Lee lại quay sang quyến rũ người tình mới của Katun. Cả 2 phần của bộ phim đều khiến người ta hỉ hả mỗi lần Katun gây gổ với cô bạn tráo trở.

Apinya Sakuljaroensuk là diễn viên vào vai Lee. Tuy bị ghét vì nhân vật phản diện nhưng Apinya đã thành công với bộ phim tạo được tiếng vang này.

"Hồ ly cướp chồng" trên màn ảnh Hàn

 

 

Kim Seo Hyung thành công với vai phản diện xuất sắc


Sang tới màn ảnh Hàn, mô tuýp bạn thân cướp bồ được các đạo diễn vỡ hoang khá nhiều. Từ phim truyền hình ngắn tập đến dài tập đều đi sâu vào đề tài ăn khách này. trổi nhất phải kể tới bộ phim Sự hấp dẫn của người vợ được phát sóng trên màn ảnh VTV3.

Từ một cô gái nhân đức, hy sinh vì chồng con, Eun Jae (Jang Seo Hee) bị chính cô bạn thân bội nghịch. Ae Ri (Kim Seo Hyung) dỗ ngon dỗ ngọt người chồng thành đạt của bạn khiến anh ta ly hôn để đến với cô. Khi sự thật được phơi bày, Eun Jae quyết định sẽ trả lại tuốt luốt những gì cô bạn thân đã đối với mình trước đây.

Bộ phim tạo sức hút với khán giả không chỉ ở Hàn Quốc mà khắp châu Á, tạo nên tên tuổi cho dàn diễn viên chính.

 

Địa chỉ mua Đá Muối Himalaya Chất Lượng Cao:
Đá Muối Himalaya Trang Ngọc:
Địa chỉ: 637 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Số Điện Thoại Liên Hệ: 0905450678