Mách cho bạn cách đặt hàng trên taobao không hề khó khăn


 
Taobao.com là một trang thương mại điện tử phát triển cũng như thân thuộc với nhiều chủ shop kinh doanh Việt. Tuy nhiên, việc đặt hàng tại đây vẫn gặp nhiều rào cản, đặc biệt là rào cản ngôn ngữ. bữa nay chúng tôi sẽ mách cho bạn cách đặt hàng trên taobao rất đơn giản.

Cách đặt hàng trên taobao

Việc đặt hàng trên taobao mang lại rất nhiều ích lợi cho người kinh dinh, cụ thể:

+ Dễ dàng ngần nguồn hàng độc và lạ, mẫu mã đẹp, những mẫu mới nhất thường được cập nhật liên tiếp ngay. Bạn cũng có thể kiêng kị những mẫu mới bất kỳ lúc nào.

 

Cách đặt hàng trên taobao không khó như bạn nghĩ


+ Mua hàng với giá rẻ. Không cần mất phí mua hàng hộ, mà bạn chỉ cần đặt hàng và thuê đơn vị ship hàng về Việt Nam.

+ Hàng chất lượng tốt, chính hãng từ Quảng Châu.

Cách đặt hàng trên taobao đơn giản chỉ với các bước sau đây:

Bước 1: Bạn sử dụng google dịch và dịch từ khóa cần tìm từ tiếng Việt sang tiếng Trung.

Bước 2: Sau khi đã dịch xong từ khóa đó thì copy từ khóa đó và truy cập vào địa chỉ website: taobao.com rồi paste vào thanh tìm và nhấn Enter.

 

 

Xem độ uy tín của shop dựa vào cấp độ đánh giá


Bước 3: Khách hàng cần quan tâm đến thương hiệu – nhà sinh sản và giá cả của sản phẩm. Click vào link sản phẩm mà bạn cảm thấy mẫu mã đẹp, đầy đủ thông báo rõ ràng nhất.

Bước 4: Sau khi xem thông tin sản phẩm khách cần tìm hiểu xem shop bán này có thực thụ uy tín hay không. Bạn nhìn vào độ xếp hạng qua các tượng trưng để đánh giá, cấp độ thấp nhất là trái tim và cao nhất là cấp độ Vương miện vàng. Theo kinh nghiệm thì bạn chỉ nên đặt hàng những shop đạt 3 xoàn trở lên. Hơn nữa, bạn có thể xem thêm các bình luận, quan điểm đánh giá của khách hàng về sản phẩm.

Bước 5: Quý khách có thể đặt mua trực tiếp mặt hàng đó (nếu đã có account và thẻ thanh toán quốc tế), hoặc có thể liên tưởng trực tiếp với dathanqguangchau.info để đặt hàng. Bạn chỉ cần gửi đường link sản phẩm và cung cấp một số thông báo cấp thiết khác. Đặt Hàng Quảng Châu sẽ check đơn hàng báo giá chi tiết và gửi cho bạn.Sau khi đồng ý với báo giá đó, Quý khách đặt cọc từ 50 – 70% tiền hàng. Số tiền còn lại sau khi nhận được hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại.

Trên đây là cách đặt hàng trên taobao mau chóng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu cần một địa chỉ vận tải thì bạn cũng đừng quên Đặt Hàng Quảng Châu với dịch vụ đảm bảo và an toàn tuyệt đối cho bạn sẽ làm bạn chấp thuận.

Cung cấp các loại sản phẩm đá muối đá himalaya sỉ chất lượng cao: https://www.facebook.com/bansidamuoihimalaya/ , https://xn--muihimalaya-j7a73d9544a.vn/