Xe đạp thể thao groupset Nhật giá từ 3 triệu đồng tại Việt Nam

Xe đạp thể thao groupset Nhật giá từ 3 triệu đồng tại Việt Nam


 Dòng xe đạp thể thao Life phối màu ấn tượng, sử dụng bộ truyền động của Nhật Bản với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

 




Khung xe làm từ hợp kim nhôm cao cấp Aluminum T6 phối hợp công nghệ sơn tĩnh điện 3 lớp bền màu, thích hợp với điều kiện thời tiết khắc nhiệt ở Việt Nam.

 




Mối hàn trên khung xe được thực hiện bởi công nghệ cao, mịn, hệ thống dây cáp đi chìm trong khung để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền.




Trục xe dùng bạc đạn cao cấp có độ bền cao và giúp xe vận hành trơn tru.




Vành xe làm từ hợp kim nhôm 2 lớp, 36 tăm bằng thép cường lực, moay ơ hợp kim nhôm. Xe sử dụng bộ truyền động Shimano của Nhật.




Xe sử dụng phuộc nhún bằng hợp kim nhôm - magie nên nhẹ hơn nhiều so với phuộc thép truyền thống mà vẫn đảm bảo độ bền và êm. Thiết kế tay lái có sừng bảo vệ tay, giúp người lái cảm thấy thoải mái trong quá trình dùng. Các dòng xe của thương hiệu Life đều được trang bị phuộc nhún có khóa hành trình dù ở phân khúc rẻ chỉ từ 3 triệu đồng.




Yên xe dùng mút cao su bọc da êm nên người dùng có thể thoải mái đạp xe trong thời gian dài.




Thương hiệu xe đạp Đài Loan Life xâm nhập vào thị trường Việt Nam khoảng 2 năm và mau chóng cuộn lượng khách hàng đông đảo. Với thiết kế tinh tế với cách phối màu ấn tượng, xe đạp Life là một trong những chọn lựa quyến rũ trong dòng xe đạp thể thao hiện có trên thị trường. Sản phẩm có giá từ 3 triệu đồng và được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng.